31/10/2011 15:36 GMT+7

Vận động an toàn giao thông trong cộng đồng du lịch

MINH GIANG
MINH GIANG

TTO - Box Du lịch thuộc diễn đàn Trái tim Việt Nam đang phát động phong trào “Nói không với phóng nhanh, vượt ẩu” và dán logo phản quang lên mũ bảo hiểm của các thành viên khi khám phá mọi miền đất nước bằng xe máy.

lOSOKRVI.jpgPhóng to
Khám phá vẻ đẹp khắp mọi miền đất nước trong sự... an toàn - Ảnh: Windy

Thông qua cuộc vận động, ban quản trị box đã phân tích và khuyến khích các thành viên sử dụng mũ bảo hiểm chất lượng, an toàn, loại phủ kín đầu hoặc ít nhất là 3/4 đầu, khuyến khích sử dụng các phương tiện bảo đảm an toàn khác cho người sử dụng xe gắn máy trên đường di chuyển.

Tương tự, chương trình 2000 logo phản quang phát miễn phí cho các thành viên box Du lịch chỉ là một việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa tuyên truyền sâu rộng trong một bộ phận lớp trẻ khi thực trạng giao thông ở Việt Nam đang ngày càng trở nên nhức nhối.

Kinh phí phát hành logo hoàn toàn do một số thành viên tự nguyện đóng góp và tài trợ, theo kế hoạch sẽ được duy trì hằng năm, tạo thành một chương trình dài hơi và có giá trị cổ vũ đối với cộng đồng.

Một thành viên ban quản trị cho biết sẽ phát hành kèm theo logo một tờ rơi tóm tắt ngắn gọn cách thức tham gia và xử lý tình huống an toàn trong giao thông.

MINH GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên