03/09/2011 14:02 GMT+7

Van Der Vaart nghỉ ít nhất 6 tuần

Q.T.
Q.T.

TTO - Tiền vệ người Hà Lan Rafael Van Der Vaart phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần do chấn thương gân khoeo...

nrfWD67l.jpgPhóng to
Rafael Van Der Vaart (áo trắng) phải rời xa sân cỏ sáu tuần - Ảnh: Getty Images

Tiền vệ 28 tuổi Van Der Vaart bị dính chấn thương gân khoeo trong trận Tottenham thảm bại 1-5 trước Manchester City trên sân nhà White Hart Lane ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh. Kết quả chẩn đoán của các bác sĩ Anh vừa được công bố vào ngày 3-9, Van Der Vaart đã bị chấn thương nặng ở gân khoeo và phải dưỡng thương tối thiểu sáu tuần mới có thể xuất hiện trở lại.

HLV Harry Redknapp (Tottenham) đã gọi đây là "một tai họa lớn" cho đội bóng mà ông đang dẫn dắt. Ông nói với báo điện tử The Sun: "Đó là chấn thương rất tệ cho Van Der Vaart và đồng thời là tai họa cho chúng tôi. Anh ta đã có màn trình diễn rất tốt cho chúng tôi từ đầu giải và sự vắng mặt của anh ấy sẽ khiến chúng tôi càng thêm khó khăn hơn trong những trận đấu tới".

Kể từ khi chuyển từ Real Madrid sang đầu quân cho Tottenham ở mùa giải trước, Van Der Vaart đã chơi rất hay trong vai trò tiền vệ tấn công và ghi tổng cộng 15 bàn thắng trong 36 trận được ra sân.

Hiện nay Van Der Vaart giống như một nhạc trưởng ở khu trung tuyến của Tottenham, với tài cầm trịch trận đấu và khả năng kiến tạo tuyệt vời.

Do đó sự vắng mặt của tiền vệ tài năng sẽ khiến lối chơi tấn công của Tottenham gặp rất nhiều khó khăn, nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi Tottenham vắng nhiều trụ cột do chấn thương.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên