25/01/2011 21:48 GMT+7

Van Bommel rời Bayern sang AC Milan

NHẬT ANH (Theo AFP)
NHẬT ANH (Theo AFP)

TTO - Ngày 25-1, CLB Bayern Munich chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền vệ đội trưởng Mark van Bommel để cầu thủ Hà Lan này gia nhập CLB AC Milan.

TTO - Ngày 25-1, CLB Bayern Munich chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền vệ đội trưởng Mark van Bommel để cầu thủ Hà Lan này gia nhập CLB AC Milan.

Theo chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge, đội bóng Đức đã thực hiện đúng theo nguyện vọng của Bommel, vốn chỉ còn 6 tháng nữa là hết hạn hợp đồng.

“Chúng tôi đã chia tay một đội trưởng tuyệt vời. Mark muốn đến Milan ngay lập tức. Anh ấy luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp, một cầu thủ quan trọng, mang lại thành công cho Bayern Munich” -Rummenigge nói.

Cùng lúc, CLB AC Milan thông báo đã đạt được thỏa thuận với Bommel, trước mắt bằng một hợp đồng ngắn hạn đến ngày 30-6-2011. Việc Milan ký gấp với Bommel là dễ hiểu, khi đội bóng đang dẫn đầu Serie A vừa mất trung vệ Nesta 1 tháng vì chấn thương.

Theo nhật báo The Bild (Đức), Bommel ra đi còn vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV trưởng Louis van Gaal trong thời gian qua. Dù vẫn còn là đội trưởng Bayern, Bommel đã phải ngồi dự bị thường xuyên do không được lòng HLV đồng hương.

Van Bommel gia nhập Bayern năm 2006 với giá 6 triệu euro, ra sân 123 trận, ghi được 11 bàn thắng, giúp đội bóng xứ Bavaria giành 2 chức vô địch Bundesliga và 1 cúp nước Đức.

Phát biểu sau khi kết thúc hợp đồng, tiền vệ 33 tuổi nói: “Tôi ngẩng cao đầu rời Bayern Munich với một trái tim nặng trĩu. Tôi đã trải qua 4 mùa giải tốt đẹp và thành công ở đây. Tôi xin cảm ơn CLB và đồng đội. Bayern Munich sẽ luôn luôn có một chỗ trong trái tim tôi”.

NHẬT ANH (Theo AFP)

NHẬT ANH (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên