24/07/2016 09:22 GMT+7

VAAC: Trường trọng điểm, phát triển nghề trọng điểm

​Bạn muốn tạo dựng một sự nghiệp vững chắc trong ngành kinh doanh quản lý khách sạn tầm cỡ thế giới bằng con đường học nghề? Trường quản lý khách sạn Việt Úc (VAAC) là nơi giúp xây dựng nền móng vững chắc cho sự nghiệp của bạn.

Quản trị khách sạn nhà hàng - Nghề đảm bảo tương lai sung túc.

Mong muốn của VAAC là  đào tạo ra những nhân viên toàn diện để đảm nhận các vị trí quản lý mang tầm quốc tế trong ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn. 

Giúp bạn trẻ phát triển toàn diện trong môi trường đa văn hóa

Mục tiêu, sứ mệnh của VAAC là  tạo ra môi trường học tập uy tín, cung cấp cho học viên cơ hội tốt nhất để đạt được những kiến thức về quản lý nhà hàng khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, phát triển các kỹ năng cần thiết để tiếp tục phát triển trong môi trường kinh doanh quốc tế vốn nhiều thách thức.

Chiến lược của VAAC được thực hiện qua những phương pháp dạy và  học trong môi trường đa văn hóa và  không ngừng biến đổi.

Nghề pha chế rượu (bartender) - Nghệ sĩ của những thức uống

Từ sứ mệnh chiến lược, VAAC hướng tới thực hiện các mục tiêu cụ thể sau:

- Trang bị kiến thức cho các học viên thông qua giáo dục và  đào tạo kỹ năng quản lý hiện đại cũng như truyền thống để họ có thể đảm nhận các vị trí quản lý trong ngành khách sạn vừa và lớn mang tầm cỡ quốc tế.

- Phát triển toàn diện khả năng của học viên trong một môi trường chuyên nghiệp, được thực hành các môn học khác nhau như bếp, bếp bánh, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ bàn, pha chế, Barista, tiếp tân khách sạn, quản trị khách sạn, quản lý nhà hàng…

- Hướng dẫn  học viên  một cách tận tụy, công bằng với mong muốn thúc đẩy một môi trường học nghề chuyên nghiệp trong mọi hình thức đào tạo, hỗ trợ và chia sẻ những khó khăn của từng cá nhân học viên.

- Nâng cao, tích lũy, phổ biến kiến thức, văn hóa và  khả năng học hỏi thông qua các phương pháp giảng dạy truyền cảm, thực tế và  sinh động.

- Khuyến khích khả năng sáng tạo, cảm thông, chia sẻ hiểu biết giữa các thành viên VAAC thông qua những hoạt động cụ thể..

Học nấu ăn - Nghề dễ kiếm việc nhất hiện nay

3 yếu tố tạo nên” thương hiệu” VAAC

- VAAC được công nhận là trường có chất lượng đào tạo đạt chuẩn thông qua các đợt kiểm định hàng năm bởi Tổng Cục Dạy Nghề

- VAAC được Bộ LĐTB & XH chọn là một trong các trường trọng điểm để Phát triển nghề trọng điểm ngành Du lịch Khách Sạn từ năm 2010 đến 2020.

- VAAC được cấp giấy chứng nhận đạt thương hiệu uy tín trong ngành đào tạo dạy nghề từ năm 2010 đến nay.

Phục vụ bàn - Nghề đáng được tôn trọng

VAAC đã qui tụ các chuyên gia, các nhà quản lý, bếp trưởng… đang công tác tại các khách sạn liên doanh 5 sao tham gia giảng dạy và có đến 80% trong số các giảng viên này đã tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn - nhà hàng tại các nước Châu Âu như Anh, Mỹ, Thụy Sỹ, Úc...

Điều này đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng các chương trình đào tạo và phương pháp đào tạo tại trường. Cơ sở vật chất trang thiết bị đạt chuẩn, có hệ thống dịch vụ hỗ trợ sinh viên, tổ chức giới thiệu việc làm, hướng nghiệp và tư vấn khởi nghiệp... đã thể hiện sự quyết tâm vì chất lượng là trên hết của nhà trường và chính điều này đã nói lên thương hiệu của VAAC trong thời gian qua.

Phục vụ phòng - Người hùng thầm lặng

Thông tin liên hệ trường:

Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc (VAAC)

Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3822 8324, 3822 8417 | Hotline: 0914.22.8324

Website: www.vaacgroup.edu.vn | www.quanlykhachsan.edu.vn

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên