27/10/2011 08:28 GMT+7

Ưu đãi học phí lớn tại 2 trung tâm mới của ILA

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Tháng 10-2011, trung tâm tiếng Anh ILA đã khai trương thêm 2 cơ sở đào tạo tại Quận Bình Thạnh và Tân Bình với chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn lên tới 20% dành cho học viên mới.

nu6Q4rY7.jpgPhóng to
Trung tâm mới của ILA tại Quận Tân Bình

Đẳng cấp giáo dục quốc tế

Trải qua hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh ở Việt Nam, hiện ILA đã có 12 trung tâm đào tạo trên khắp toàn quốc gồm 9 trung tâm ở TP HCM,1 tại Hà Nội,1 tại Đà Nẵng và 1 tại Vũng Tàu đã góp phần làm nên sự tiến bộ vượt bậc của hàng trăm ngàn học viên toàn quốc.

Đánh giá về chất lượng giáo dục hiệu quả, ILA đã được nhận rất nhiều chứng nhận và giải thưởng uy tín của các tổ chức tại Việt Nam như: ISO 9001:2008 của tổ chức SGS;Saigon Times Top 40 Awards trong 3 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009;Giải thưởng Rồng Vàng năm 2009 & 2010;Giấy khen của Sở Giáo Dục TP. HCM…

Không chỉ có vậy, ILA còn là trung tâm Anh ngữ đầu tiên đạt chứng nhận NEAS, một trong số các tổ chức quốc tế uy tín trong việc đánh giá chất lượng của các trung tâm tiếng Anh trên toàn thế giới (NEAS: the National ELT Accreditation Scheme - Tổ Chức Chứng Nhận Đào Tạo Tiếng Anh Quốc Gia).

YhH33Qic.jpgPhóng to
Đội ngũ nhân viên ILA tại trung tâm Quận Tân Bình

Ông Jake Heinrich - Giám đốc Điều hành Chương trình Đào tạo Anh ngữ của ILA khẳng định: “Tất cả các trung tâm đào tạo Anh ngữ của ILA kể cả hai trung tâm mới tại Quận Bình Thạnh và Tân Bình,đều phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng,an toàn sức khỏe cho học viên; đội ngũ giáo viên và quản lý học vụ người nước ngoài, có bằng cấp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến. ILA cam kết cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ tại tất cả các trung tâm đều chất lượng như nhau. Học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại bất kỳ trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA nào”.

Quà tặng “lớn” từ ILA

Em Tú Minh (Q.Tân Bình) chia sẻ: “Em đã theo học ở ILA được 2 năm nay. Khả năng tiếng Anh của em được nâng cao rất nhiều ở tất cả các kỹ năng nghe nói đọc viết. Bố mẹ thấy em ham học tiếng Anh và học có hiệu quả nên không ngại đường xa, đưa rước. Khi biết tin ILA mở cơ sở mới tại tòa nhà GMG đuờng Lý Thường Kiệt, cả nhà em rất mừng vì từ nay không còn phải đi quá xa, không còn nỗi lo kẹt xe, trễ giờ học nữa. Ba mẹ em cũng đăng ký cả cho em của em theo học lớp tiếng Anh trẻ em!

Đến với ILA, kỹ năng tiếng Anh của học viên sẽ được nâng cao rõ rệt trong thời gian ngắn, giúp các bạn đạt được những mục tiêu mong muốn từ học tập, tìm việc, du học, kết bạn đến mở rộng giao tiếp, kinh doanh.

Đặc biệt ILA đang có chương trình khuyến mãi, tặng 20% học phí cho học viên mới đăng ký sớm tại trung tâm ILA Tân Bình và ILA Bình Thạnh. 2 trung tâm mới của ILA được đặt tại:

- Tòa nhà The Manor II,tầng 1 - 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh (ĐT: 62586220) - Tòa nhà GMG,tầng 2-3, số 112-118 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình (ĐT: 38691188)

Các chương trình và dịch vụ của 2 trung tâm mới:• Anh ngữ Trẻ em và Thanh thiếu niên• Anh ngữ người lớn (Giao tiếp, Luyện thi)• Anh ngữ Doanh nghiệp.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên