28/07/2005 20:56 GMT+7

Uống sữa IZZI trúng 30 triệu đồng nhưng không được nhận giải

Theo Người lao động
Theo Người lao động

Ngày 26-7, anh Ngô Văn Châu, trú tại thôn Gò Hà, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, đã nhờ Văn phòng Đại diện Báo NLĐ tại Đà Nẵng can thiệp về việc anh uống sữa IZZI trúng 30 triệu đồng nhưng không được nhận giải.

QuftQT86.jpgPhóng to

Phiếu cào khuyến mãi của sữa hộp IZZI mang dòng chữ “nhận ngay 1 học bổng 30.000.000 đồng” mà anh Châu cào được sau lớp nhũ bạc

Ngày 26-7, anh Ngô Văn Châu, trú tại thôn Gò Hà, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, đã nhờ Văn phòng Đại diện Báo NLĐ tại Đà Nẵng can thiệp về việc anh uống sữa IZZI trúng 30 triệu đồng nhưng không được nhận giải.

Theo phản ánh của anh Châu, ngày 19-7-2005, anh mua một block sữa hộp hiệu “IZZI” của hãng sữa Lysine (Công ty Sữa Hà Nội Milk) tại một đại lý bán lẻ. Sau khi cào phần phủ bạc trong phiếu cào khuyến mãi, anh Châu phát hiện dưới lớp phủ bạc có ghi dòng chữ “nhận ngay 1 học bổng 30.000.000 đồng” nằm cạnh một biểu tượng trúng thưởng với thời hạn nhận giải ghi rõ từ ngày 15-4 đến 15-8-2005.

Ngay hôm sau, anh Châu liên hệ với chi nhánh công ty sữa của hãng IZZI (tại số 172 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng) để nhận giải thì nhận được câu trả lời từ phía nhân viên của công ty: “Tờ phiếu cào không hợp lệ, chắc có lẽ do lỗi kỹ thuật nên chờ hỏi ý kiến của công ty hoặc anh trực tiếp hỏi công ty”.

Để giúp anh Châu giải tỏa thắc mắc, ngày 26-7, chúng tôi liên lạc với ông Trương Bá Trung, người phụ trách chi nhánh Công ty Hà Nội Milk tại Đà Nẵng, để tìm hiểu vụ việc thì được ông Trung trả lời: “Anh liên lạc trực tiếp với công ty (Hà Nội Milk-NV) thì rõ hơn chứ chúng tôi chỉ là chi nhánh nên không biết”. Ông Trung cũng cho biết thêm, Công ty Hà Nội Milk cũng vừa yêu cầu chi nhánh liên hệ với anh Ngô Văn Châu để chụp hình phiếu cho là trúng thưởng gửi ra công ty giải quyết.

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Vũ Hạnh, phụ trách marketing Công ty Sữa Hà Nội Milk, cho biết: Công ty có nghe trường hợp của anh Châu qua sự phản ánh của chi nhánh. Theo cách giải thích của ông Vũ Hạnh thì phiếu cào của anh Châu là không trúng thưởng, vì mẫu này không đăng ký với Bộ Thương mại trong chương trình giải thưởng của đợt khuyến mãi này!

Vậy là sao? Người trúng thưởng là anh Ngô Văn Châu có quyền thắc mắc: Giữa hai cách trả lời (của Công ty Sữa Hà Nội Milk và của chi nhánh tại Đà Nẵng), câu trả lời nào chính xác? Dòng chữ “nhận ngay một học bổng 30.000.000 đồng” mà anh Châu cào sau lớp phủ bạc phải chăng chỉ là một... sự cố nhằm đùa cợt người tiêu dùng?

Theo Người lao động
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên