03/03/2014 16:55 GMT+7

Ứng ngân sách giúp Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) trả nợ

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Đây là quyết định của UBND TP.HCM khi đồng ý tạm ứng ngân sách gần 6 tỉ đồng để giải quyết chế độ, chính sách đối với người lao động của báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ).

Ngưng xuất bản báo Sài Gòn Tiếp Thị bộ cũ

jW6NcRSx.jpg
Báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) số cuối xuất bản sáng 28-2

Cụ thể sẽ có 727 triệu đồng để trả khoản nợ của báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) với cơ quan Bảo hiểm xã hội TP.HCM. Số tiền trên 5,2 tỉ đồng còn lại được dùng để giải quyết trợ cấp thôi việc cho người lao động tại báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ), trả nợ lương cán bộ, công nhân viên và tiền nhuận bút từ tháng 6-2013 đến tháng 2-2014.

UBND TP cũng yêu cầu số tiền tạm ứng gần 6 tỉ đồng này phải được hoàn trả cho ngân sách TP ngay sau khi bán được trụ sở của báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) tại số 25 Ngô Thời Nhiệm (P.6, Q.3).

Để đảm bảo khả năng này được thực hiện, UBND TP giao báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) phải chuyển vào tài khoản tạm giữ của Sở Tài chính TP toàn bộ số tiền bán trụ sở.

Đồng thời giao Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư hướng dẫn, kiểm tra báo Sài Gòn Tiếp Thị sử dụng số tiền ngân sách tạm ứng đúng mục đích, đúng quy định, đảm bảo quyền lợi của người lao động, đôn đốc thu hồi tạm ứng ngân sách thành phố ngay sau khi bán trụ sở của báo Sài Gòn Tiếp Thị.

Ngày 28-2 vừa qua, báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) trực thuộc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư đã ra số báo cuối cùng sau 19 năm hoạt động.

Sáng 3-3, báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ mới) phụ trương của nhóm Thời báo Kinh Tế Sài Gòn đã ra số đầu tiên.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên