11/12/2017 08:18 GMT+7

“U-23 VN sẽ cải thiện khả năng phòng ngự”

ANH TUẤN
ANH TUẤN

TT - Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nói như vậy với giới truyền thông sau buổi tập của đội U-23 VN trên sân tập của CLB Buriram United (Thái Lan) chiều 10-12.

HLV Park hướng dẫn Văn Toàn trong buổi tập chiều 10-12. Ảnh: A.TUẤN
HLV Park hướng dẫn Văn Toàn trong buổi tập chiều 10-12. Ảnh: A.TUẤN

Văn Toàn nói: “Trong trận gặp Myanmar, đội U-23 VN lần đầu tiên thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Điều này khiến đội không tránh khỏi đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, cá nhân tôi và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã quen với sơ đồ này nên không có vấn đề gì. Tôi tin sau một thời gian ngắn, toàn đội sẽ thi đấu gắn kết hơn”.

Trong trận gặp U-23 Myanmar, nhiều thời điểm hàng phòng ngự VN thi đấu chưa tốt khi bộc lộ nhiều khoảng trống. Tiền đạo Văn Toàn tin tưởng khả năng phòng ngự của U-23 VN sẽ được cải thiện trong trận gặp U-23 Uzbekistan vào ngày 13-12 tới. Anh nói: “Trận gặp Myanmar hôm 9-12, U-23 VN chơi tấn công khá tốt nhưng đã để lộ ra những khoảng trống phía sau lưng. Hi vọng khả năng phòng ngự của đội sẽ được cải thiện trong trận đấu với U-23 Uzbekistan. HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở chúng tôi về cách di chuyển sao cho tạo được sự gắn kết, chắc chắn trong từng tình huống”.

Trong buổi tập chiều 10-12, HLV Park Hang Seo chia đội U-23 VN thành 2 nhóm. Những cầu thủ đá chính ở trận thắng U-23 Myanmar chỉ chạy thả lỏng. Trong khi đó, các cầu thủ dự bị tập chuyền bóng rồi đấu đối kháng cùng các trợ lý. Ở nửa cuối buổi tập, ông Park gọi riêng một số tuyển thủ gồm Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Xuân Trường, Duy Mạnh ra góc sân để chỉnh sửa những lỗi ở trận đấu với U-23 Myanmar.

Sau buổi tập, các tuyển thủ U-23 VN không khỏi phấn khích khi HLV Park thông báo sẽ bỏ tiền túi mua bánh pizza để mời cả đội ăn trong tối 10-12.

ANH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên