21/10/2011 19:20 GMT+7

U-23 VN hòa Uzbekistan 1-1

TTO
TTO

TTO - U-23 VN đã có trận hòa với U-23 Uzbekistan trong trận đấu mà họ tạo ra được ít nhất 6 cơ hội ghi bàn, chia đều cho cả hai hiệp; trong đó có đã có 1 bàn thắng được ghi và một lần bóng tìm đúng xà ngang. Về phần U-23 Uzbekistan, ngoài bàn thắng, họ gần như không có pha phối hợp nào có thể uy hiếp khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

TTO - U-23 VN đã có trận hòa với U-23 Uzbekistan trong trận đấu mà họ tạo ra được ít nhất 6 cơ hội ghi bàn, chia đều cho cả hai hiệp; trong đó có đã có 1 bàn thắng được ghi và một lần bóng tìm đúng xà ngang. Về phần U-23 Uzbekistan, ngoài bàn thắng, họ gần như không có pha phối hợp nào có thể uy hiếp khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

Phút 45, Từ pha đá phạt trực tiếp ở cự ly rất xa, Thành Lương treo bóng nguy hiểm vào trung lộ để Văn Quyết đánh đầu ngược cực kỳ bất ngờ, khiến thủ môn Jasur bấ ngờ nhưng anh cũng kịp tung người đẩy bóng ra.

Phút 32, Trong vòng cấm địa,Thành Lương phối hợp bật tường với Văn Quyết rồi thoát xuống đối mặt với thủ môn Sanjar. Nhưng thủ môn này đã kịp lao ra khép góc và phá cú dứt điểm bằng chân trái của Thành Lương.

Phút 28, U-23 VN tổ chức phản công nhanh. bóng được mở dài sang cánh phải cho Văn Thắng nhưng cầu thủ này hơi ham bóng, dẫn xuống sát biên rồi bị hậu vệ đối phương cản phá. Nếu anh chuyền vào giữa sớm hơn cho Văn Quyết thì có lẽ tình huống đã nguy hiểm hơn.

Phút 25, Thủ môn Tuấn Mạnh có một pha xử lý mạo hiểm, anh rời khung thành nhận bóng của hậu vệ chuyền về nhưng không phát lên nhanh mà giữ một nhịp để hai cầu thủ đối phương ập vào. Lúc này Tuấn Mạnh hơi lúng túng, phát bóng lên nhẹ vào đúng vị trí của Jasur. May là cầu thủ này không dứt điểm nhanh vào khung thành trống mà thực hiện pha phối hợp. Lúc này các hậu vệ U-23 VN đã kịp lui về giải vây.

Đến phút 20, Trận đấu diễn ra ở tốc độ trung bình, các cầu thủ U-23 Uzbekistan vẫn trung thành với lối chơi câu bóng bổng vào trung lộ trong khi đó các cầu thủ U-23 VN tận dụng tối đa lối chơi bật tường nhỏ, kỹ thuật.

Phút 3, Đình Tùng đối mặt với thủ môn Sanjar nhưng sút bóng vọt xà Trong pha phản công nhanh sau khi cướp bóng trong pha đá phạt của U-23 Uzbekistan, Thành Lương dốc bóng bên cánh phải rồi chuyền bóng vòng qua chân hậu vệ U-23 Uzbekistan để Đình Tung băng lên nhận bóng. Trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn Sanjar nhưng tiền đạo này lại hơi vội vàng dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, sút bóng đi cao hơn khung gỗ rất nhiều.

Đội hình ra quân của U-23 Việt Nam:

Nguyễn Tuấn Mạnh (thủ môn), Nguyễn Trần Long Giang, Âu Văn Hoàn, Trương Huỳnh Phú, Chu Ngọc Anh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Quyết, Lê Văn Thắng, Hoàng Đình Tùng

TTO

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên