23/10/2011 19:26 GMT+7

U-23 VN hòa đáng tiếc Malaysia 1-1

TTO
TTO

TTO - Hai cú sút tuyệt đẹp đem đến hai bàn thắng của Trọng Hoàng và Baddrol là điểm nhấn chính của hiệp thi đấu đầu tiên. Với đội hình có nhiều cầu thủ dự bị, U-23 VN đã không thật sự lấn lướt so với đội bạn, trong khi U-23 Malaysia tỏ ra khá nguy hiểm với các pha tấn công có sự góp mặt của Ibrahim và Baddrol.

TTO - Hai cú sút tuyệt đẹp đem đến hai bàn thắng của Trọng Hoàng và Baddrol là điểm nhấn chính của hiệp thi đấu đầu tiên. Với đội hình có nhiều cầu thủ dự bị, U-23 VN đã không thật sự lấn lướt so với đội bạn, trong khi U-23 Malaysia tỏ ra khá nguy hiểm với các pha tấn công có sự góp mặt của Ibrahim và Baddrol.

Sang hiệp hai, HLV Falko Goetz đã có liên tiếp 3 sự thay đổi người khi đưa Thành Lương, Hoàng Thịnh và Văn Thắng vào sân thay những người chơi không tốt trong hiệp một là Hoàng Thiên, Thái Dương và Tuấn Anh. Rồi sau đó Đình Tùng cũng được đưa vào sân.

Tuy nhiên trong nửa đầu hiệp hai, U-23 Malaysia với thể lực sung mãn hơn đã có phần lấn lướt. Phải đến nửa cuối hiệp hai, các cầu thủ U-23 VN mới bắt đầu chơi khởi sắc trở lại với những pha bật bóng ngắn, đậm chất kỹ thuật mà dẫn đầu là Thành Lương hay Trọng Hoàng.

SAU ĐÂY LÀ DIỄN BIẾN CHÍNH TRONG TRẬN

Phút 90+5, VAAOOOO NHƯNG KHÔNG VAAOOOO Trong pha lên bóng cuối cùng của trận đấu, Đình Tùng thoát xuống rồi tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Kharul. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với U-23 VN khi bóng đã tìm đúng cột dọc bật ra.

Phút 88, VAAAOOOOO nhưng không vào. Văn Quyết đã đón đường chọc khe của Trọng Hoàng, sút tung lưới U-23 Malaysia. Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận do Văn Quyết đã rơi vào thế việt vị.

Phút 86, Thủ môn Tuấn Mạnh vừa có pha lao ra tóm bóng trong chân của tiền dạo Baddrol. Ngay sau đó U-23 VN phản công nhanh và trung vệ Huỳnh Phú, trong pha tham gia tấn công đã thoát xuống trống trải đón đường câu bóng của đồng đội nhưng cú đánh đầu của anh lại quá nhẹ.

Phút 78, Trọng Hoàng vừa có pha xâm nhập vòng cấm địa, vượt qua hai hậu vệ U-23 Malaysia và trong nhịp cuối cùng, Văn Quyết đang đứng sẵn trên đường chạy của Trọng Hoàng, đã tung cú sút, chạm người hậu vệ đi hết biên.

Phút 76, Từ đường chọc khe của Trọng Hoàng, Văn Quyết có bóng rồi xoay ở bên ngoài vòng cấm địa trước khi tung cú sút vào góc xa buộc thủ môn Kharul phải bay người đẩy bóng ra.

Phút 73, U-23 VN có sự thay đổi người thứ 5, trung vệ Trương Huỳnh Phú vào sân thay cho trung vệ Lâm Anh Quang.

Phút 71, Braddol vừa thoải mái vượt qua các hậu vệ U-23 VN bật cao đánh đầu từ đường tạt bóng thuận lợi từ cánh trái của đồng đội. May cho khung thành thủ môn Tuấn Manh khi cú đánh đầu này đi hoàn toàn thiếu chính xác.

Phút 69, U-23 VN có sự thay đổi người thứ tư, Hoàng Đình Tùng vào sân thay cho Đinh Thanh Trung.

Trong những phút đầu hiệp hai, U-23 Malaysia có phần lấn lướt hơn trong khi đó ba sự thay đổi người của HLV Falko Goetz đã bắt đầu phát huy tác dụng khi mà Thành Lương bắt đầu truyền lửa vào lối chơi bằng những pha đi bóng hay dốc bóng kỹ thuật.

Đầu hiệp hai, HLV Falko Goetz đã có liên tiếp ba sự thay đổi người, Thành Lương vào sân thay Hoàng Thiên; Văn Thắng vào sân thay Tuấn Anh và Hoàng Thịnh vào sân thay Thái Dương.

Vaaaooooo, phút 43 tỷ số là 1-1 cho U-23 VN. Đứng trước quả đá phạt ở cự ly 25m, hơi chếch sang cánh phải, tiền đạo Baddrol đã có cú cứa lòng vào góc cao, ghi bàn gỡ hòa. Trong tình huống này, thủ môn Tuấn Mạnh đã rướn hết người nhưng vẫn không đẩy được bóng.

Phút 32, Văn Quyết có pha qua người rất hay trong vòng cấm địa nhưng tiếc rằng cú dứt điểm cuối cùng bằng lòng trong chân trái đã quá nhẹ.

VAAAAOOOO, phút 24 tỷ số 1-0 cho U-23 VN. Trong thế trận không mấy áp đảo, U-23 VN đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Trọng Hoàng có pha xử lý dũng mãnh, vượt qua một tiền vệ rồi quan sát thấy thủ môn Kharul đã hơi dâng cao, tiền vệ số 8 này tung cú sút điệu nghệ vào góc xa. vượt qua tầm với của thủ môn, đi thẳng vào lưới.

Phút 17, Thái Dương đã kịp chùi phá bóng ngay trước rìa vòng cấm địa khi Baddrol kịp nhận bóng từ đường căng ngang của Ibrahim bên cánh trái.

Phút 3, U-23 Malaysia có pha uy hiếp khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Trước đó Quốc Long đã bị Ibrahim vượt qua bên cánh trái, bóng được chuyền vào giữa cho Baddrol, cầu thủ này sút hụt bóng nhưng bình tĩnh lấy lại bóng rồi gặt qua một hậu vệ U-23 VN trước khi sút bóng chìm hiểm hóc vào góc gần, bóng đi sát cột dọc ra ngoài.

Đội hình ra quân của đội U-23 VN:

Nguyễn Tuấn Mạnh (thủ môn), Bùi Xuân Hiếu, Nguyễn Trần Long Giang, Lâm Anh Quang, Nguyễn Quốc Long, Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Thành Trung, Nguyễn Thái Dương, Lê Hoàng Thiên, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Tuấn Anh

TTO

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên