22/09/2011 18:21 GMT+7

U-23 Việt Nam - Aspire 2-2

TTO
TTO

TTO - Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng với sự yếu kém của hàng phòng ngự, U-23 Việt Nam đã không thể vượt qua được các cầu thủ trẻ của Học viện Aspire (Qatar).

TTO - Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng với sự yếu kém của hàng phòng ngự, U-23 Việt Nam đã không thể vượt qua được các cầu thủ trẻ của Học viện Aspire (Qatar).

Phút 90+2, U-23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm. Đáng tiếc pha sút phạt của Thành Lương lại hơi nhẹ nên không đánh bại được thủ thành của đội khách.

Phút 82, U-23 Việt Nam phản công nhanh bên cánh phải. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng pha đột pha và dứt điểm khá hay của Văn Thắng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 71, VAAAAOOO.... nhưng không VAAAAOOO...., Thành Trung (20) đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số cho U-23 Việt nam khi đệm bóng vọt xà từ cự li gần sau quả tạt bên cánh phải của Thành Lương.

Phút 70, VAAAAOOO.... tỉ số được quân bình 2-2 cho Aspire sau pha đột pha và dứt điểm hiểm hóc ngay trong vòng cấm của tiền đạo Jasper.

Phút 65, trong những phút vừa qua, U-23 Việt Nam vẫn là đội chiếm ưu thế, nhưng những cơ hội nguy hiểm lại không xuất hiện nhiều.

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Aspire cũng cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng những pha lên bóng khá đơn giản của họ đều bị hàng phòng ngự U-23 Việt Nam vô hiệu hóa dễ dàng.

Phút 49, VAAAAOOO.... tỉ số được nâng lên thành 2-1 cho U-23 Việt Nam sau pha khống chế bóng và dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo mới vào sân thay người Đình Tùng (7).

Đầu hiệp 2, U-23 Việt nam có ba sự thay đổi người. Các cầu thủ vào sân là Đình Tùng, Hoàng Thịnh và Tuấn Đạt. 

Phút 45, VAAAAOOO.... tỉ số được quân bình 1-1 cho Aspire sau pha thoát xuống khống chế bóng và dứt điểm rất nhanh ngay mép vòng cấm của Jasper.

Phút 44,VAAAAOOO....1-0 cho U-23 Việt Nam với pha dứt điểm như búa bổ ngay rìa vòng cấm của tiền vệ Trọng Hoàng (8).

Phút 40, trong ít phút vừa qua, các cầu thủ Aspire đã có hai pha dứt điểm về phía khung thành U-23 Việt Nam, nhưng đó đều là những pha dứt điểm thiếu chính xác.

Phút 36, U-23 Việt Nam có cơ hội rất tốt để vượt lên sau một tình huống phản công nhanh. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha ngoặc bóng của Văn Quyết lại không vượt qua được hậu vệ Aspire. 

Phút 30, với pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ đội khách, tiền vệ Văn Quyết (12) đã phải nhận một chiếc thẻ vàng từ tay trọng tài. Đây cũng là chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

Phút 25, trong hơn 10 phút vừa qua thế trận diễn ra khá cân bằng. U-23 Việt Nam vẫn là đội thi đấu có nét hơn nhưng họ vẫn chưa biết biến những cơ hội của mình thành bàn thắng. 

Phút 13, thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Aspire, nhưng đó vẫn là một pha dứt điểm thiếu chính xác. Người thực hiện pha dứt điểm vẫn là Văn Quyết (12) - cầu thủ đã suýt mở tỉ số cách đây ít phút. 

Phút 9, Văn Quyết có pha khống chế bóng và dứt điểm rất nhanh ngay rìa vòng cấm sau tình huống phá bóng không thành công của các hậu vệ Aspire. Đáng tiếc bóng lại đi sợt cột dọc ra ngoài.

Phút 3, U-23 Việt Nam có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Aspire. Đáng tiếc pha sút phạt lại đi ngay vào tay thủ thành John.

Trận đấu đã bắt đầu. Đội U-23 Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, còn học viện Aspire (Qatar) ra sân với trang phục toàn xanh. Hiệp 1, học viện Aspire giao bóng trước. 

Đội hình dự kiến:

U-23 Việt Nam: Tuấn Mạnh (1), Ngọc Anh (14), Quốc Anh, Huỳnh Phú (15), Quốc Long (6), Hoàng Thịnh (5), Trọng Hoàng (8), Thái Dương (24), Văn Thắng (9), Hoàng Thiên (10), Văn Quyết (12)

Aspire: John, Raoul, Ibarahima, Diawandou, Samuel, Khalid, Adamu, Radebe, Jasper, Zock, Solomon

TTO

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên