02/11/2005 16:27 GMT+7

U23 Thái Lan: "Agribank Cup: Một bài học tốt"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO- Sau khi trở về Thái Lan từ Agribank Cup ở Hà Nội, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Charnwit Pholcheewin đã cho biết đội bóng của ông đã học được rất nhiều điều từ giải đấu này.

U23 Thái Lan: "Agribank Cup: Một bài học tốt" 

TTO- Sau khi trở về Thái Lan từ Agribank Cup ở Hà Nội, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Charnwit Pholcheewin đã cho biết đội bóng của ông đã học được rất nhiều điều từ giải đấu này.

"Những cầu thủ mới của chúng tôi sẽ học được nhiều hơn nữa những kinh nghiệm đối địch. Nhưng quan trọng nhất là tinh thần thi đấu của đội bóng sẽ khác. Trước kia, họ thường nghĩ, họ có thể đánh bại mọi đội bóng ở châu Á, nên họ bất đầu tấn công và khi không ghi được bàn thắng thì áp lực sẽ đè nặng lên họ làm cho họ trở nên vội vã mất bình tĩnh. Nếu như họ biết phân phối sức lực từ khi bắt đầu trận đấu, như những gì đã thể hiện trong tập luyện thì họ sẽ không sớm bị dẫn trước", HLV Charnwit đã cho biết như thế khi trả lời trên báo chí Thái Lan.

Các cầu thủ U23 Thái Lan sẽ có được một tuần lễ nghỉ ngơi trước khi đến Côn Minh (Trung Quốc) để chuẩn bị những công việc cuối cùng cho con đường bảo vệ chức vô địch SEA Games 23 tại Philippines.

Ngòai ra vị HLV này còn nghiêm khắc cảnh báo các học trò của mình rằng: "Họ phải nghĩ rằng mọi đội bóng đối mặt với Thái Lan sẽ chơi rất cố gắng và đều muốn đánh bại chúng tôi. Chúng tôi cần phải biết làm giảm hay tăng nhịp độ của trận đấu khi cần thiết".

Hiện điều đang làm cho ông Charnwit rất lo lắng là chấn thương của Sakda Joemdee trong trận đấu với Malaysia. Nhưng ông vẫn cho biết nếu cầu thủ này không kịp bình phục thì Phichitpong Cheuchiew, Jakkrit Boonkum, Datsakorn Thonglao và Suchao Nutnum có thể thay thế vị trí của anh. Tuyển Thái Lan cũng đang chờ sự bình phục trở lại của Panai Kongpraphan. 

Virach Chanpanich, người đại diện cho HLV Charnwit cho biết: "Agribank Cup rất hữu ích cho đội Thái Lan vì nó giúp cho những cầu thủ hiểu rõ hơn một điều: bảo vệ chức vô địch SEA Games chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng".

QUỐC THẮNG

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên