05/06/2013 21:59 GMT+7

U-23 Việt Nam thắng Than Quảng Ninh 4-2

S.H
S.H

TTO - Chiều 5-6 đội tuyển U-23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu và đánh bại đội hạng nhất Than Quảng Ninh với tỉ số 4-2.

9tetPded.jpgPhóng to
Trung vệ Michel Lê (5- Việt kiều Pháp) được HLV Hoàng Văn Phúc tung vào sân thi đấu trận tập huấn với Than Quảng Ninh chiều 5-6. Ảnh: Dương Minh

Giữ đúng lời hứa trước trận hòa 2-2 với Kashima Antlers (Nhật Bản), chiều 5-6, HLV Hoàng Văn Phúc đã đưa vào sân các cầu thủ dự bị hoặc không có cơ hội thi đấu với đại diện của CLB đến từ Nhật Bản, trong trận đấu giao hữu với Than Quảng Ninh.

Tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn (đang khoác áo SHB Đà Nẵng) đã lập được hattrick trong trận cầu giao hữu này. Ngoài ra, anh còn tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn thắng còn lại.

Cũng trong trận đấu tập nói trên, HLV Hoàng Văn Phúc đã tung trung vệ Michel Lê (cầu thủ Việt kiều Pháp, đã có ba ngày đến thử việc cùng đội tuyển U-23) vào thi đấu trong 45 phút của hiệp hai. Do đây chính là trận đấu tập huấn, Than Quảng Ninh cũng không có được đội hình mạnh nhất, do vậy trung vệ Michel Lê chưa có cơ hội để khẳng định năng lực chuyên môn.

Được biết, sau trận đấu tập với Hà Nội T&T vào chiều 8-6, sáng hôm sau đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế cùng U-23 Myanmar vào tối 11-6 trên sân Thống Nhất. Trong thời gian lưu lại TP.HCM, U-23 Việt Nam sẽ ngụ tại khách sạn Đệ Nhất (Tân Bình) và sẽ có hai buổi tập trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 9 và 10-6.

Ngày 8-6, đội tuyển U-23 Myanmar sẽ đến TP.HCM. Một ngày sau đó, đội bạn sẽ có trận cầu tập huấn cùng Đồng Nai trên sân Đồng Nai.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên