11/09/2011 18:17 GMT+7

U-23 Việt Nam hội quân tại Thành Long

S.H.
S.H.

TTO - Theo đúng kế hoạch, chiều 11-9 thầy trò HLV Goetz đã hội quân tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM) để chuẩn bị Cúp bóng đá quốc tế sẽ diễn ra cuối tháng này trên sân Thống Nhất.

RbITqprH.jpgPhóng to
Các tuyển thủ đến từ Nam Định có mặt lúc 15g40 ngày 11-9 gồm thủ môn Bá Chiến, hậu vệ Văn Nam và hậu vệ Chu Ngọc Anh (phải) - Ảnh: S.H.

Hơn 16g chiều 11-9, vừa xuất hiện tại Thành Long, HLV Goetz (vừa bay vào từ Hà Nội) liền được cánh phóng viên ảnh xin cho phép chụp vài kiểu giữa các thành viên ban huấn luyện. Vị HLV người Đức gật đầu, tuy nhiên việc chụp ảnh bất thành khi ông Goetz kiểm tra lại thì thiếu trợ lý Phan Thanh Hùng (xin tập trung muộn vì bận ra sân bay Tân Sơn Nhất đón người thân từ Mỹ về thăm).

“Chụp ảnh là điều tốt, nhưng rất tiếc ban huấn luyện của chúng tôi chưa đầy đủ. Thôi đành thất hứa với các bạn vậy…” - HLV Goetz cười thật tươi và nói như vậy vì không thể đáp ứng lời đề nghị của báo chí.

Ngay sau đó, HLV Goetz đã lên nhận phòng và hội ý cùng các trợ lý về việc tập luyện hằng ngày, kiểm tra quân số, nhắc lại các nội quy sinh hoạt, tập luyện cũng như giao tiếp hằng ngày. Trước buổi cơm tối của ngày tập trung đầu tiên, toàn đội đã có buổi họp “giao ban” để HLV trưởng phổ biến các quy chế của đội tuyển U-23.

Một số tân binh của lần tập trung thứ nhì trong năm của đội tuyển U-23 Việt Nam như Thanh Trung (Đà Nẵng), Đình Tùng, Văn Thắng (Thanh Hóa), Đức Thiện (Bình Định) là bốn gương mặt xuất hiện sớm nhất tại Thành Long từ trưa 11-9.

Sau vòng loại Olym;pic London 2012, đây là đợt tập trung thứ nhì trong năm của đội tuyển U-23 Việt Nam. Sau hơn hai tuần tập luyện tại Thành Long, đội tuyển U-23 sẽ dự Cúp bóng đá quốc tế do LĐBĐ TP.HCM tổ chức trên sân Thống Nhất với sự tham dự của các đội khách U-23 Malaysia (đương kim vô địch SEA Games), U-23 Singapore (HCĐ SEA Games 25) và đội tuyển sinh viên Hàn Quốc từ ngày 27-9 đến 1-10.

aV153d2G.jpgPhóng to
HLV Goetz đến Thành Long - Ảnh: S.H.

Sau giải đấu nói trên, đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ được nghỉ phép một tuần rồi tập trung trở lại tại Hà Nội để dự Cúp bóng đá VFF trên sân Mỹ Đình cuối tháng 10.

Hai giải đấu quốc tế nói trên sẽ là cơ hội sau cùng để 27 tuyển thủ Việt Nam thể hiện năng lực chuyên môn nhằm giành suất chính thức tham dự SEA Games 26, sẽ diễn ra tại Jakarta (Indonesia) từ ngày 5-11.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên