08/07/2011 09:53 GMT+7

Tyson Gay nghỉ hết năm 2011

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)

TTO - Cơ hội để khán giả được chứng kiến màn so tài giữa hai ngôi sao điền kinh thế giới là Usain Bolt và Tyson Gay trong năm nay đã tan vỡ sau khi Tyson Gay phải nghỉ thi đấu hết năm.

x038Fckx.jpgPhóng to
Vận động viên điền kinh Tyson Gay - Ảnh: Getty Images

Hôm 7-7, Hãng tin Reuters dẫn lời người đại diện Mark Wetmore của Tyson Gay cho biết vận động viên người Mỹ vừa trải qua cuộc phẫu thuật chữa trị chấn thương vùng hông phải vào thứ ba qua (5-7) ở Vail, Colorado (Mỹ), điều này cũng đồng nghĩa mùa giải 2011 đã đóng lại đối với người chạy nhanh thứ hai thế giới sau Usain Bolt.

Dù vậy, theo Mark Wetmore, kết quả cuộc phẫu thuật của Tyson Gay đã diễn ra thành công tốt đẹp. “Bác sĩ tin rằng Tyson Gay sẽ trở lại tập luyện bình thường vào mùa thu để chuẩn bị cho Olympic London 2012”, Wetmore nói.

“Tyson đã sẵn sàng thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Tôi hi vọng sau sáu hay chín tuần nữa anh ấy có thể tập luyện trở lại”, Hãng tin Reuters dẫn lời bác sĩ Marc Philippon.

Được biết, Tyson Gay đã rút lui khỏi đợt chạy chọn đội tuyển của Mỹ diễn ra cuối tháng 6 vừa qua cũng vì chấn thương hông nói trên. Kéo theo điều này, anh sớm phải nói lời tạm biệt Giải vô địch điền kinh thế giới 2011 sẽ được khởi tranh vào tháng 8. Hiện VĐV 29 tuổi này chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên