10/05/2015 05:07 GMT+7

​Tuyệt đỉnh tranh tài: Giám khảo cứu Thảo Trang

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 9-5, cả ba giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung và Nguyễn Hưng đều đồng ý cứu Thảo Trang khỏi bị loại chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài trong liveshow 5.

Thảo Trang trình diễn ca khúc Dancing queen - Ảnh: Quang Định
Huỳnh Minh Thủy trình diễn ca khúc Barbie girl - Ảnh: Quang Định
Thái Trinh trình diễn ca khúc Uptown funk - Ảnh: Quang Định
Niềm vui của Thảo Trang khi được ba giám khảo cứu - Ảnh: Quang Định

Nguyễn Hải Yến trình diễn ca khúc Gimme! Gimme! Gimme! - Ảnh: Quang Định

Tuấn Khanh trình diễn ca khúc Daddy cool - Ảnh: Quang Định

Đêm thi với chủ đề nhạc disco. Hai thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất là Hà My và Thảo Trang. Đây là điều khá bất ngờ vì đây là hai thí sinh theo đuổi dòng nhạc rock, giọng hát rất phù hợp với nhạc disco và đều có những màn trình diễn tốt trong đêm thi. Ba giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung và Nguyễn Hưng đều đồng ý cứu Thảo Trang vì cả ba cho rằng Trang là một trong những thí sinh có giọng ca tốt nhất cuộc thi.

Trong đêm thi Thảo Trang chọn ca khúc Dancing queen. Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết kiếm lỗi của bạn quá khó, hát rất chắc, hát như người nước ngoài. Với lần cứu thí sinh duy nhất trong cuộc thi, ban giám khảo sẽ không còn quyền cứu thí sinh. Đêm thi tuần sau sẽ có hai thí sinh bị loại.

Cả ba giám khảo Nguyễn Hưng, Hồng Nhung và Phương Uyên chọn tiết mục xuất sắc nhất đêm thi phần trình diễn ca khúc Uptown funk của Thái Trinh.

Huỳnh Minh Thủy chọn ca khúc Barbie girl, đây là bài hát phù hợp với âm sắc và quảng giọng của Thủy. Giám khảo Nguyễn Hưng cho biết không có sự cao trào và đặc biệt trong bài hát, tuy nhiên phần trình diễn đáng yêu. Có thể nói đây là phần trình diễn tốt nhất của Huỳnh Minh Thủy từ đầu cuộc thi đến giờ.

Trong khi đó, Hà My lại chọn trang phục hoàn sai với phần trình diễn ca khúc Believe, nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng Hà My chưa nghiên cứu kỹ bài hát. Nguyễn Đình Thanh Tâm chọn ca khúc One way ticket, Thanh Tâm biểu diễn với những đoạn nhún nhảy hơi run tuy rất dễ thương - giám khảo Nguyễn Hưng nói.

Hoàng Tôn chọn bài hát Tóc ngắn. Mỗi vòng thi Hoàng Tôn đều có những màn trình diễn khác nhau và có sự đầu tư. Hoàng Tôn cho biết mình chọn bài hát này vì người thầy cuộc thi The Voice của mình là ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét Hoàng Tôn hát không tập trung và có chút run.

Tuấn Khanh tạo ra không khí nhạc disco những năm 1980, giọng hát tuyệt vời khi lên cao, đúng chất với chủ đề của đêm thi. Giám khảo Nguyễn Hưng cũng khen giọng hát của Tuấn Khanh khó ai có được khi lên những quảng cao. Giám khảo Nguyễn Hưng cũng thích giọng hát của Nguyễn Hải Yến, tuy nhiên câu đầu thì Hải Yến lại xử lý chưa tốt. Trong đêm thi, Trấn Thành cũng gây bất ngờ với phần trình diễn ca khúc No limit.

 

 

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên