23/12/2016 08:00 GMT+7

“Tuyệt chiêu giữ lửa” hiệu quả và an toàn từ nano chip 3D

T.T
T.T

Cơ hội Trải nghiệm mô hình nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D đầu tiên tại Việt Nam, tặng 35 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên.

Thành lập Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D đầu tiên tại Việt Nam ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Mái ấm gia đình phụ thuộc phần lớn vào người phụ nữ. Do vậy, ngoài đảm đang, tháo vác, người vợ phải biết trau chuốc bản thân đẹp hơn trong mắt chồng mình... 

Bí quyết giữ vòng 1 luôn quyến rũ

Mát-xa, tập thể dục, uống thuốc tăng kích thước ngực… đều là những giải pháp tạm thời mà phái đẹp thường hay thực hiện. Tuy nhiên, về lâu dài thì không có hiệu quả rõ ràng. Do vậy, bí quyết để có vòng 1 đẹp nhất là nâng ngực nội soi

Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng ngực cũng như sử dụng túi ngực an toàn nhằm tăng size vòng 1, tăng độ đàn hồi. Một trong những cách đó là nâng ngực túi Nano Chip Motiva 3D. Nâng ngực Nano Chip Motiva 3D với bề mặt nano mềm mại, con chip thông minh và an toàn, 100% túi có gel làm đầy, túi ngực siêu bền và cực nhẹ bảo hành chất lượng vĩnh viễn với chế độ bảo hành nhân 3: bên bệnh viện, hãng sản xuất túi và hãng sản xuất con chip trong túi ngực.

Túi ngực Nano Chip bao gồm bề mặt nano bám dính cao và con Chip thông minh rà soát chính xác 15 dữ liệu mang lại quyền lợi cho khách hàng,giảm hiện tượng co thắt bao xơ và phòng ngừa mọi biến chứng hiệu quả 

Độ co dãn tốt của túi ngực Nano Chip nhờ bề mặt Nano mềm mại, bền vững gồm 8000 tiếp điểm/cm2

Theo đó, bạn sẽ được thấy kết quả nâng ngực trước nhờ máy 3D phân tích và được các bác sĩ xem xét tình trạng ngực lép nhỏ, sa trễ… như thế nào, rồi lựa chọn "phom" túi ngực phù hợp, rạch một đường mổ nhỏ thông qua đường nách, rốn, quầng vú hoặc lằn vú… và đưa túi ngực vào bên trong cơ thể, túi ngực Nano Chip Motiva có độ tương thích cao với con người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu bộ ngực mới đẹp tự nhiên. Mọi quyền lợi của khách hàng khi sử dụng nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều được đảm bảo nhờ sự ra đời của trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D đầu tiên tại Việt Nam.

Máy phân tích và quét tìm kết quả 3D cho thấy hình dáng ngực hoàn hảo sau phẫu thuật chỉ sau vài phút

Yếu tố tạo nên sự khác biệt của Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva

Hẳn cụm từ nâng ngực 3D không còn quá xa lạ với giới làm đẹp. Tuy nhiên, hầu hết đều được đánh giá chung chung, không có một sự khác biệt hay vượt trội rõ ràng để cam kết hiệu quả thực sự với khách hàng, thậm chí, máy 3D mô phỏng cũng không phải dùng chuyên biệt cho nâng ngực. Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D sở hữu cả một trung tâm mô phỏng kết quả với máy quét 3D Divina thế hệ mới nhất, chuyên quét ngực một cách chính xác đến 90% nhờ công nghệ đám mây cực chuẩn. Theo đó, bộ ngực sau nâng ngực 3D Nano Chip Motiva như thế nào sẽ được mô phỏng tùy thuộc vào từng cân nặng, chiều cao hay kích thước ngực… của khách hàng. Đặc biệt, người hướng dẫn chụp hình 3D trực tiếp cho khách hàng ngay tại trung tâm sẽ là những bác sĩ chuyên khoa cùng sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu về nâng ngực như:

+ GS. TS. Brianm. Kinney: chuyên gia nâng ngực NaNo Chip Motiva 3D hàng đầu tại USA - cố vấn chuyên môn về phương pháp nâng ngực.

+ Ông Oliver Tourniare: Giám đốc hãng sản xuất túi ngực Nano Chip kim cố vấn kĩ thuật túi Nano Chip.

+ Ông  Stephen Brobyn: chuyên gia hãng máy 3D Motiva kim cố vấn kĩ thuật máy 3D.

+ TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung: Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ông Oliver Tourniare - Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đích thân đến thăm và lựa chọn JW là Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva đầu tiên tại Việt Nam
TS. BS.Nguyễn Phan Tú Dung có buổi gặp gỡ và trao đổi với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) - chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva
Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Với đội ngũ chuyên gia uy tín cùng với sản phẩm của Motiva, hãng sản xuất túi ngực Nano Chip đầu tiên trên thế giới nên bạn có thể an tâm về chất lượng chính hãng, tiên tiến, độc quyền công nghệ.

Đâu sẽ là nơi hãng Motiva lựa chọn thành lập Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva?

Muốn một hãng sản xuất túi ngực tầm cỡ và có tiếng quốc tế tin tưởng, hợp tác thì tất nhiên cơ sở đó phải có những ưu điểm đáp ứng tiêu chuẩn làm đẹp toàn cầu. Luôn đón đầu các công nghệ và kĩ thuật làm đẹp mới, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi đầu tiên được hãng Motiva tin tưởng lựa chọn để thành lập Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva. Đây là bệnh viện đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW top đầu Hàn Quốc, thương hiệu đã có mặt trên toàn cầu. Bên cạnh đó, JW chi nhánh Việt Nam dưới sự điều phối của TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) ngày càng phát triển lớn mạnh.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bác sĩ Tú Dung cũng là người Việt Nam duy nhất thường xuyên tham dự vàđược mời báo cáo tại sự kiện thẩm mỹ quốc tế, tạo được uy tín với nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tham dự nhiều hội nghị thẩm mỹ quốc tế và trao đổi kinh nghiệm, đề ra nhiều xu hướng làm đẹp mới

Một yếu tố không thể thiếu nữa đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm từng học tập, tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc đã nhiều lần thực hiện thành công các ca phẫu thuật nâng ngực đẹp. Đặc biệt, tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO 9001:2015 mới nhất hiện nay cũng chứng nhận JW là cơ sở đáp ứng đầy đủ những nguyên tắc quản lý chất lượng tiên tiến.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chứng nhận ISO 9001:2015 mới nhất hiện nay

Trải nghiệm ưu đãi hấp dẫn cùng Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva

Nhân dịp thành lập Trung tâm nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva, với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn, chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những phần quà “cực chất” lên đến 500 triệu đồng. Bao gồm: 

+ Tặng 50 cơ hội trải nghiệm máy mô phỏng nâng ngực 3D đầu tiên tại JW.

+ Nâng ngực Nano Chip Motiva 3D trị giá 105 triệu đồng giảm còn 80 triệu đồng (ưu đãi 25 triệu đồng).

+ Nâng ngực Nano Motiva 3D (không chip) trị giá 80 triệu đồng giảm còn 65 triệu đồng (ưu đãi 15 triệu đồng)

+ Tặng vali thời trang cao cấp chính hãng Motiva cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên. 

Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tại đây để cùng trải nghiệm công nghệ làm đẹp ngực hiện đại trước đây chưa từng có tại Việt Nam.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 19000027 - 09 6868 2222 - 09 6868 1111

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên