17/02/2013 06:40 GMT+7

Tuyển VN trước thách thức Hong Kong

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Theo kế hoạch, đội tuyển VN sẽ tập trung trở lại vào ngày 11-3 trước khi sang Hong Kong ngày 20-3.

TT - Theo kế hoạch, đội tuyển VN sẽ tập trung trở lại vào ngày 11-3 trước khi sang Hong Kong ngày 20-3.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cho biết do đội tuyển VN tập trung trở lại sau khi V-League đã khởi tranh được hai trận, nên sẽ giúp ông có cái nhìn rõ hơn về phong độ các tuyển thủ để gọi triệu tập bổ sung khi cần thiết. Tuy nhiên, ông Phúc cho biết sẽ tiếp tục tin dùng bộ khung cũ đã thi đấu khá tốt trong trận mở màn thua UAE 1-2 ở vòng loại Asian Cup 2015 trên sân Mỹ Đình. Trong đó có cả hai cầu thủ Việt kiều: trung vệ Michal Nguyễn và tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Dù khá hài lòng với sự thể hiện của Michal Nguyễn và Mạc Hồng Quân nhưng theo ông Phúc, cả hai cần phải cải thiện thêm nữa để giúp đội tuyển VN trở nên hoàn thiện hơn. Theo đó, Michal Nguyễn cần cải thiện khả năng bọc lót với các đồng đội, còn Hồng Quân là khả năng chạy chỗ. Ông cho biết: “So với trận gặp UAE, đội tuyển VN sẽ chơi tấn công hơn để có thể giành ít nhất một điểm”.

Dù từng thắng chủ nhà Hong Kong 2-1 trong trận giao hữu hồi tháng 6-2012 nhưng đội tuyển VN trẻ trung hiện nay sẽ gặp thách thức không nhỏ trong trận thứ hai vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 22-3 trên sân khách. Nói vậy bởi dù thiếu hụt lực lượng (chỉ có thể đem sang Tashkent 18 cầu thủ, trong đó có ba thủ môn) do các CLB không nhả quân, nhưng tuyển Hong Kong của HLV Kim Pan Gon vẫn xuất sắc cầm hòa 0-0 với đối thủ mạnh chủ nhà Uzbekistan dù chỉ còn mười người kể từ phút 58 (tiền vệ Lo Kwan Yee bị đuổi khỏi sân).

Kết quả này được báo chí Hong Kong cho biết sẽ khiến các cầu thủ của họ thêm hưng phấn trong trận tiếp đội tuyển VN trên sân nhà vào ngày 22-3.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Asian Cup 2015 VLeague