16/10/2012 08:18 GMT+7

Tuyển Việt Nam không sợ lộ bài

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - 19g hôm nay 16-10, trận đấu giao hữu tuyển VN - Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình (THTT trên kênh VTV2).

TT - 19g hôm nay 16-10, trận đấu giao hữu tuyển VN - Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình (THTT trên kênh VTV2).

Trước khi vào phòng họp báo sáng 15-10, HLV Nil Maizar (Indonesia) đã trao đổi với HLV trưởng đội tuyển VN Phan Thanh Hùng về việc Indonesia muốn có tổ trọng tài quốc tế điều khiển trận đấu thay vì trọng tài VN. Tuy nhiên do việc mời trọng tài đã được Liên đoàn Bóng đá VN chuẩn bị từ trước và đây là trận giao hữu nên không thể đáp ứng yêu cầu của tuyển Indonesia.

Với sự tăng cường của bộ đôi cầu thủ gốc Hà Lan là Diego Robbie, Stefano Libipally, tiền vệ có thiên hướng tấn công Andik Vermansah, đội tuyển Indonesia tỏ rõ quyết tâm muốn giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình vào tối nay. Trong buổi tập đầu tiên ngày 14-10, tiền đạo Irfan Bachdim không thể tham gia tập luyện vì gặp chấn thương nhẹ nhưng HLV Nil Maizar vẫn hi vọng anh có thể thi đấu vào tối nay.

Về phía chủ nhà, HLV Phan Thanh Hùng cho biết đội tuyển VN đang chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu để thể hiện tất cả những gì mình có. Ông Hùng nói: “Mục tiêu của tuyển VN là cống hiến trận đấu tốt về chuyên môn để phục vụ người hâm mộ. Do đang trong quá trình tích lũy thể lực, rèn luyện để có đội hình chuẩn cho AFF Cup, nên đội tuyển VN sẽ thi đấu hết sức để có thể điều chỉnh những khiếm khuyết mà không sợ bị lộ bài”.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá tuyển Indonesia sẽ chơi quyết tâm cao trong trận đấu tối nay với mục tiêu đè bẹp VN như trận lượt đi để khẳng định đây là đội tuyển quốc gia duy nhất của Indonesia lúc này. Vì vậy, đội tuyển VN sẽ có chiến thuật phù hợp để khống chế đối thủ. Còn theo đội trưởng đội tuyển VN Minh Đức, trận lượt đi Indonesia chưa tung ra hết sức. Do đó, với sự góp mặt của các ngoại binh nhập tịch, sức mạnh của tuyển Indonesia ở trận đấu này vẫn là ẩn số.

 Thủ môn: Hồng Sơn.

 Hậu vệ: Minh Đức, Gia Từ, Đình Đồng, Văn Phong.

 Tiền vệ: Trọng Hoàng, Thanh Hưng, Văn Quyết, Nguyên Sa, Quốc Anh.

 Tiền đạo: Công Vinh.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, trận đấu sẽ có sáu sự thay người nên ông sẽ tạo cơ hội để có ít nhất sáu cầu thủ nữa có thể vào sân thi đấu.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: lộ bài