23/01/2015 09:02 GMT+7

Tuyên truyền trong Đoàn dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng

Q.LINH
Q.LINH

TT - Trong các hoạt động tuyên truyền đợt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng (3-2), Trung ương Đoàn hướng dẫn các cơ sở tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”.

Sẽ có diễn đàn thanh niên công nhân với Đảng, thanh niên nông thôn với Đảng và trí thức trẻ với Đảng do Trung ương Đoàn chủ trì, còn các tỉnh thành tùy điều kiện sẽ tổ chức các tọa đàm, diễn đàn phù hợp.

Tổ chức học tập, bồi dưỡng và kết nạp lớp đoàn viên 85 năm Đảng Cộng sản VN, trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng. Gặp mặt, tuyên dương các đảng viên trẻ tiêu biểu, tri ân người có công với Đảng, với cách mạng qua việc thăm hỏi, phụng dưỡng mẹ VN anh hùng, giúp đỡ các gia đình có công gặp hoàn cảnh khó khăn.

Cạnh đó là các hoạt động chào mừng qua hệ thống bản tin, trang web, cơ quan truyền thông của Đoàn cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Hoạt động chào mừng của Đoàn hướng đến ngày thành lập Đảng ngoài việc mong muốn đoàn viên ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, còn thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong nhiều lĩnh vực.

Trong đó sức trẻ tham gia hoàn thành các nhiệm vụ, nghị quyết của Đảng, tham gia các phần việc công trình thanh niên góp phần phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội.

Song song đó còn nhắc nhớ truyền thống uống nước nhớ nguồn, đấu tranh phê phán tư tưởng bè phái, cục bộ, lợi ích nhóm, gây mất đoàn kết nội bộ để góp phần xây dựng Đảng vững mạnh. Đồng thời kịp thời tôn vinh các tập thể điển hình, gương thanh thiếu nhi tiêu biểu trong các lĩnh vực của đời sống xã hội...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên