Tag: tuyển sinh năm 2023

Học Trường Cao đẳng Y tế An Giang có cơ hội làm điều dưỡng tại Đức

Trường Cao đẳng Y tế An Giang là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc UBND tỉnh An Giang đồng thời chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục nghề nghiệp của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Trường Đại học Xây Dựng Miền Tây tuyển sinh năm 2023

Trường ĐH Xây Dựng Miền Tây là cơ sở giáo dục công lập, đào tạo nguồn nhân lực xây dựng chất lượng cao theo định hướng ứng dụng. Trường có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế khu vực ĐBSCL và cả nước.

Dự thảo tuyển sinh vào trường công an, quân đội 2023: Thay đổi về bài thi, cách đặt nguyện vọng

Bộ Công an và Bộ Quốc phòng đã đưa ra dự thảo hướng dẫn tuyển sinh năm 2023 vào các trường trong hệ thống công an, quân đội.

Trường Đại học Thành Đô tuyển sinh năm 2023

Thời điểm bắt đầu học kỳ 2 của lớp 12, các em học sinh và phụ huynh nên quan tâm đến việc chọn trường, chọn ngành để có định hướng rõ ràng các bước đi tiếp theo.

Một số trường đại học, cao đẳng bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển năm 2023

Từ hôm nay 3-1, một số trường đại học, cao đẳng bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển năm 2023. Đây là những trường đầu tiên xét tuyển.

Tuyển sinh năm 2023: Bộ GD-ĐT không ban hành quy chế mới

TTO - Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định quy chế tuyển sinh năm 2023 sẽ không thay đổi, các cơ sở giáo dục đại học phải xây dựng quy chế tuyển sinh cụ thể hóa quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, công khai trên trang điện tử của mình.