22/06/2011 07:43 GMT+7

Tuyển Olympic Việt Nam vẫn còn cơ hội

K.XUÂN - N.K.
K.XUÂN - N.K.

TT - Đó là khẳng định của HLV trưởng đội tuyển Olympic VN Phan Thanh Hùng về khả năng đi tiếp vào vòng loại thứ 3 Olympic London 2012 của đội tuyển Olympic VN.

● HLV Falko Goetz rèn bài tấn công

TT - Đó là khẳng định của HLV trưởng đội tuyển Olympic VN Phan Thanh Hùng về khả năng đi tiếp vào vòng loại thứ 3 Olympic London 2012 của đội tuyển Olympic VN.

Vừa trở về từ Saudi Arabia lúc 15g chiều qua (21-6) sau hành trình kéo dài 32 giờ và phải trung chuyển ở ba địa điểm khác nhau, nhưng đội tuyển Olympic lập tức có buổi tập kéo dài gần hai giờ vào lúc 18g30 trên sân chính Mỹ Đình. Đánh giá về cơ hội đi tiếp, ông Phan Thanh Hùng cho biết tuyển Olympic VN vẫn còn cơ hội nếu biết tận dụng tình huống và phát huy lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhỏ.

Trong khi đó, sau khi đặt chân đến Hà Nội, tuyển Olympic Saudi Arabia đã có buổi tập làm quen sân lúc 19g tối qua tại Mỹ Đình. Có thể hình to cao vượt trội so với các cầu thủ VN, các cầu thủ Saudi Arabia tập trung chủ yếu vào bài tập tạt biên đánh đầu. Tuy có ít nhất hai cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng với lợi thế dẫn trước hai bàn, HLV Yousit Anbran cho biết ông rất tin tưởng vào cơ hội lọt vào vòng 3 của Olympic Saudi Arabia. “Mặc dù tuyển Olympic VN có lợi thế sân nhà nhưng tôi tin các cầu thủ của tôi sẽ biết cách tìm cơ hội để có được chiến thắng chung cuộc” - HLV Yousit Anbran nói.

* Hôm qua 21-6, HLV Falko Goetz đã bắt đầu rèn bài phối hợp tấn công biên cho đội tuyển VN. Chứng kiến các tiền đạo Công Vinh, Quang Hải, Việt Thắng dứt điểm thành công, HLV Falko Goetz tỏ ra rất hài lòng. Tuy nhiên khả năng dứt điểm ngoài vòng 16,50m từ tuyến hai của những Duy Nam, Minh Châu, Thanh Hưng lại không được tốt.

Về trận lượt đi vòng loại thứ nhất World Cup 2014 giữa đội tuyển VN và Macau trên sân Thống Nhất ngày 29-6, FIFA đã bổ nhiệm tổ trọng tài người Kyrgyzstan điều hành. Theo đó, trọng tài chính là ông Dmitriy Mashentsev, trợ lý trọng tài 1: ông Kochkarov, trợ lý trọng tài 2: ông Grishchenko. Trọng tài thứ tư là ông Timur Faizullin. Giám sát trận đấu: ông Michael John Bordallo (Guam). Giám sát trọng tài: ông Maniam Murugiah (Úc).

Vé xem trận đấu này có ba mệnh giá (50.000 - 100.000 - 150.000 đồng) và được bán từ ngày 27-6 tại các quầy vé ở sân Thống Nhất.

K.XUÂN - N.K.

K.XUÂN - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Olympic Việt Nam