24/04/2018 05:30 GMT+7

Tuyển nữ Thái Lan được thưởng 25 tỉ đồng

H.D.
H.D.

TT - Với chiến tích đoạt vé vào bán kết Giải bóng đá nữ châu Á 2018 tại Jordan để lần thứ hai liên tiếp giành quyền góp mặt ở World Cup, đội tuyển nữ Thái Lan đã nhận được khoản thưởng kếch sù.

*** Error ***
Tuyển nữ Thái Lan được chào đón nồng nhiệt khi về nước. Ảnh: Bangkos Sports

Cụ thể, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) và các doanh nghiệp đã quyết định thưởng cho các cô gái Thái Lan 35 triệu baht (tương đương 25 tỉ đồng). Theo FAT, số tiền này còn có thể tăng lên trong thời gian tới.

Lọt vào bán kết là thành tích tốt nhất của Thái Lan tại đấu trường bóng đá nữ châu Á trong 32 năm, đồng thời mang về cho họ tấm vé dự World Cup kỳ thứ hai liên tiếp. Điều này đã khiến CĐV của họ cảm thấy vui sướng.

Phát biểu với truyền thông sau khi đặt chân xuống sân bay, quản lý của tuyển nữ Thái Lan - Nualphan Lamsam cho biết việc Thái Lan đoạt vé vào bán kết cũng như giành suất đến World Cup 2019 không phải vì may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ. Nhật báo Bangkok Post dẫn lời bà Nualphan Lamsam: “Mọi người có thể nói rằng chúng tôi có được thành tích tốt do rơi vào bảng đấu dễ, nhưng thực tế chúng tôi đã có trận bán kết hòa tuyển Úc trong 120 phút và chỉ chịu thua trên chấm 11m. Đội tuyển nữ Thái Lan xứng đáng góp mặt ở World Cup”.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên