26/10/2012 07:00 GMT+7

Tuyển futsal Ý chinh phục khán giả Việt Nam

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hôm qua 25-10, gần 3.000 khán giả có mặt ở nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) đã bị chinh phục bởi lối chơi đẳng cấp và vẻ điển trai của các tuyển thủ Ý trong trận thắng 9-0 trước tuyển futsal VN.

TT - Hôm qua 25-10, gần 3.000 khán giả có mặt ở nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) đã bị chinh phục bởi lối chơi đẳng cấp và vẻ điển trai của các tuyển thủ Ý trong trận thắng 9-0 trước tuyển futsal VN.

Dù trận đấu giữa tuyển futsal VN và tuyển Ý bắt đầu lúc 17g15 nhưng từ 15g khán đài gần như không còn chỗ trống. Việc đa số CĐV đều là sinh viên -  học sinh nên đã tạo không khí trẻ trung, sôi nổi trên sân. Ngay khi vừa xuất hiện, các chàng trai của tuyển futsal Ý đã “hớp hồn” nhiều cô gái VN bởi vẻ đẹp trẻ trung và lãng mạn của họ. Rất nhiều CĐV nữ đã bao quanh xe buýt chở tuyển Ý để nhìn mặt các ngôi sao đến khi họ khuất hẳn vào phòng thay quần áo.

Tuyết Loan (24 tuổi, Q.Tân Phú) cho biết: “Từ lâu tôi đã nghe nói các cầu thủ tuyển Ý rất đẹp trai và rất thần tượng danh thủ Francesco Totti hay Del Piero. Nhưng đến bây giờ tôi mới được tận mắt chứng kiến vẻ điển trai của những cầu thủ futsal Ý”. Tuy không có mái tóc bồng bềnh như Totti, các tuyển thủ futsal Ý vẫn để lại ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt cầu thủ Honorio Humberto có mái đầu trọc hao hao giống Fabio Cannavaro.

Không chỉ vậy, các tuyển thủ Ý còn quyến rũ bởi lối đá đẳng cấp của đội bóng hạng 3 thế giới. Trong trang phục truyền thống màu thiên thanh, tuyển Ý ngay lập tức chinh phục khán giả với lối đá nhanh, phối hợp bật tường chính xác mà không mất sức. Vì đẳng cấp chênh lệch, khán giả đã không câu nệ tỉ số để cổ vũ cuồng nhiệt cho đội khách.

Phút thứ 3, cầu trường bùng nổ khi Assis Saad mở tỉ số cho tuyển Ý bằng pha thoát xuống thông minh và tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Trần Bửu Phước. Nhưng pha làm bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Ý của Dos Santos mới thật sự ngoạn mục. Từ góc sút rất hep, Santos vẫn có thể bình tĩnh cứa lòng cho bóng đi xoáy khỏi tầm với của thủ môn Bửu Phước rồi nảy mặt sân đi luôn vào lưới.

Trước đó, CĐV VN đã được chứng kiến màn so tài giữa tuyển Kuwait và tuyển Uzbekistan. Dù chỉ là giải giao hữu nhưng cầu thủ hai đội đã không phụ lòng người hâm mộ bằng cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Kuwait với lối đá thông minh sớm vượt lên dẫn trước 2-0 ở hiệp 1. Nhưng Uzbekistan vẫn chơi nhiệt tình để liên tiếp có ba bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ hai để dẫn ngược với tỉ số 3-2.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang về cho Kuwait bàn thắng cân bằng tỉ số 3-3, sau đó giành thắng lợi cuối cùng 3-1 trong loạt đá penalty nghẹt thở. Đây quả là trận đấu mà HLV Luis Fonseca Cilleros rút được nhiều bài học kinh nghiệm cho tuyển Kuwait trước khi đến Thái Lan dự FIFA futsal World Cup 2012.

Ngày mai (27-10) giải sẽ tiếp tục với hai cặp đấu: tuyển Ý - tuyển Uzbekistan (lúc 15g) và tuyển VN - tuyển Kuwait (lúc 17g15) tại nhà thi đấu Tân Bình. Sau đó, tuyển Ý và tuyển Kuwait sẽ bay thẳng sang Bangkok tham dự FIFA futsal World Cup 2012.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: futsal sinh viên