29/04/2012 22:15 GMT+7

Tuyên dương 81 thợ trẻ giỏi toàn quốc

NGUYỄN NAM - THÙY TRANG
NGUYỄN NAM - THÙY TRANG

TTO - Tối 29-4, tại Hội trường Thành ủy Cần Thơ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Dạy nghề Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức tuyên dương 81 “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ 3.

Đây là giải thưởng cao quý nhất của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng dành cho thanh niên công nhân.

Những Người thợ trẻ giỏi trên là đại diện tiêu biểu cho hơn 4 triệu thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế và hàng triệu học sinh, sinh viên đang học tập tại các cơ sở đào tạo nghề trong toàn quốc.

Tại lễ tuyên dương, Trung ương Đoàn đã thành lập và cho ra mắt ban chấp hành Câu lạc bộ “Người thợ trẻ giỏi” là nơi giao lưu, gắn kết những đại biểu thợ trẻ giỏi qua các kỳ và thanh niên cả nước để xây dựng phong trào “Thi đua, phấn đấu thành thợ trẻ giỏi”.

Trước đó, các bạn trẻ đã tham gia lễ dâng hương và báo công tại tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh và tham gia buổi tọa đàm “Phát triển tổ chức Đoàn trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh” trao đổi giữa Trung ương Đoàn và các cấp quản lý, các chuyên gia và những người thợ trẻ giỏi về thực trạng và phương hướng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

NGUYỄN NAM - THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên