19/05/2011 22:00 GMT+7

Tuyên dương 80 thầy thuốc trẻ tiêu biểu

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Tối 19-5, Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương 80 gương mặt thầy thuốc trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 2011.

LpTJNElG.jpgPhóng to
Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Võ Văn Thưởng tặng hoa tuyên dương thầy thuốc trẻ tiêu biểu - Ảnh: L.H

Đây là những thầy thuốc trẻ có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đề xuất sang kiến điều trị, công tác tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân, được hội đồng bình chọn xét tuyển từ 197 hồ sơ do các tỉnh, thành phố trong cả nước giới thiệu đề cử.

* Trước đó, ngày 19-5, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam đã phát động cuộc bình chọn “Bệnh viện thân thiện vì sức khoẻ cộng đồng” lần 2 đối với tất cả các bệnh viện trên toàn quốc.

Tối cùng ngày, tại khuôn viên sảnh Nhà hát Âu Cơ đã khai mạc triển lãm ảnh về hành trình “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” và “Mô hình bệnh viện thân thiện vì sức khoẻ cộng đồng”, trưng bày hơn 200 bức ảnh về các hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí, mổ mắt, mổ tim, dị tật bẩm sinh cho trẻ em; hoạt động khắc phục hậu quả lũ lụt; nghiên cứu khoa học; quản lý, giảng dạy của đội ngũ thầy thuốc trẻ; các mô hình thân thiện vì sức khỏe cộng đồng của các bệnh viện…

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên