07/06/2012 14:49 GMT+7

Tuyển Anh được chờ đón ở Ba Lan

N.Q - K.L
N.Q - K.L

TTO - Hai ngày trước khi Vòng chung kết Euro 2012 khai mạc, đội tuyển Anh đã thảnh thơi đặt chân đến Ba Lan. Các trụ cột của đội, như Steven Gerrard, John Terry... còn ký tặng người hâm mộ tại sân bay Krakow.

TTO - Hai ngày trước khi Vòng chung kết Euro 2012 khai mạc, đội tuyển Anh đã thảnh thơi đặt chân đến Ba Lan. Các trụ cột của đội, như Steven Gerrard, John Terry... còn ký tặng người hâm mộ tại sân bay Krakow.  

Trái ngược lại cảnh các cầu thủ Anh được chờ đón như những thượng khách, các cổ động viên Anh vẫn được nước chủ nhà chờ đón, nhưng kèm theo lời nhắc khéo: phải cổ vũ có trật tự!

Tờ Krakow Post đã đưa ra những chỉ dẫn rất tận tình, kèm theo đó "cảnh báo" rằng tại đây đã sẵn sàng vòi rồng, súng và chó để đối phó các cổ động viên quá khích.

Tờ Guardian trích dẫn lại tờ Krakow Post "vòi rồng có thể như một trận cuồng phong và chó đã được đào tạo để cắn vào "hàng" của bạn". Tờ Krakow Post cũng cảnh báo rằng cảnh sát địa phương đã có nhiều năm kinh nghiệm chống hooligan do đó hoàn toàn có thể "làm hỏng ngày thưởng thức bóng đá của bạn nếu bạn quậy".

Chính quyền Ba Lan đã triển khai cả cảnh sát chống bạo động tại Krakow và trang bị cho nó súng nòng 9 li cùng với đạn thật. Tờ báo cũng "hù" các hooligan Anh rằng vài chiếc ghế từ quán bia không thể làm lực lượng cảnh sát này sợ và đặc biệt cảnh sát sẽ rất mạnh tay.

 Dưới đây là chùm ảnh tuyển anh được chờ đón tại Ba Lan:

N.Q - K.L

N.Q - K.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên