Nhắc đến Sriracha, người Mỹ sẽ nhớ ngay đến món tương ớt tuyệt hảo của Huy Fong Foods đã từng được NASA chọn đưa lên sử dụng trong không gian cách đây hơn thập kỷ, tại Việt Nam mọi người sẽ nghĩ ngay đến Vị Hảo. Hai tên gọi tuy khác nhau, nhưng thực chất phong vị và phương pháp chế biến của món tương ớt trứ danh này đều là một.
Người Việt thường ngày vốn quen dùng các sản phẩm từ ớt tươi làm gia vị giúp cho phong vị ẩm thực thêm tinh tế, độc đáo, bởi độ cay của ớt khiến vị giác bị kích thích mạnh giúp cho món ăn có vị đậm đà và bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Qua thời gian, cùng với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật và công nghệ hiện đại, ớt được đưa đến tay người tiêu dùng dưới nhiều dạng: ớt tươi, ớt khô, ớt bột, ớt hun khói, ớt sa tế, tương ớt, ớt bằm… của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có thương hiệu Vị Hảo với ba món ớt trứ danh là tương ớt Sriracha, ớt bằm và ớt sa tế.
Dòng sản phẩm tương ớt Vi Hảo mang nét đặc thù rất riêng vì nó giữ nguyên hương, vị và màu tự nhiên của ớt, không dùng màu thực phẩm, không pha bột và chất làm đặc, do đó tỷ lệ ớt tươi nguyên chất trong sản phẩm rất cao chiếm từ 80-85%. Chính vì vậy, khi sử dụng tương ớt Vị Hảo trực tíếp, món ăn sẽ không bị biến vị mà còn tăng thêm sự đậm đà cay ngon.
Vào ngày 20/12/2013 vừa qua, Vị Hảo vinh dự nhận Giải thưởng Excellent Brand 2013 - Thương hiệu xuất sắc 2013 do Cục sở hữu trí tuệ và tổ chức AQA Hoa Kỳ (www.aqausa.com) cùng chứng nhận, dưới sự bảo trợ của Bộ khoa học công nghệ.
Giải thưởng Excellent Brand được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, được xét trao cho những doanh nghiệp có chỉ số tín nhiệm cao nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sự nỗ lực phấn đấu, xây dựng thương hiệu bằng sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng, uy tín, có giá trị đích thực phục vụ cho nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng thương hiệu sản phẩm trong nước, vươn tầm xa hơn ở khu vực và các nước trên thế giới.
Ngày nay, khách hàng sành ăn Việt Nam đặt yêu cầu rất cao về chất lượng thực phẩm, đây cũng là thách thức mới cho ngành chế biến thực phẩm trong nước. Luôn mong muốn mang lại bữa ăn ngon miệng cho khách hàng sành ăn, Vị Hảo với phương châm kinh doanh "Cay-Ngon-Sạch" hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm tương ớt Vị hảo hiện được bày bán tại hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, Lotte, Maximark, Citi Mart, Satra, Fivimart, Organica,… Phở Hùng, Vina Phở. Website www.chilivihao.com
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận