21/07/2011 02:01 GMT+7

Tuổi trẻ TP.HCM với các hoạt động "Uống nước nhớ nguồn"

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 20-7, nhiều cơ sở Đoàn đã hội thu nến về Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP (Thành đoàn TP.HCM), chuẩn bị cho lễ thắp nến tri ân đồng loạt tại bảy nghĩa trang liệt sĩ ở một số quận huyện TP.HCM.

Dự kiến sẽ thu về 50.000 nến ly thắp trên mộ các anh hùng liệt sĩ tối 26-7. Trong đó, 25 chiến sĩ Mùa hè xanh của ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) đã tự mua vật liệu và làm được 10.000 nến ly các loại.

LpoKJpEA.jpgPhóng to
Các cơ sở Đoàn của TP.HCM cùng góp nến chuẩn bị lễ thắp nến tri ân vào tối 26-7 - Ảnh: Q.LINH

Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 64 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, Thành đoàn TP.HCM tổ chức thăm các gia đình chính sách, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho nhân dân vùng căn cứ Thành đoàn tại Long An và Tây Ninh. Ngoài ra, trong hành trình “Về với Trường Sơn” (từ ngày 22 đến 28-7), thanh niên tình nguyện TP.HCM sẽ phối hợp cùng giới trẻ một số tỉnh thành bạn chỉnh trang, dọn dẹp vệ sinh tại nghĩa trang Trường Sơn, nghĩa trang Đường 9, tổ chức lễ thắp nến tri ân, khám bệnh phát thuốc cho người dân, trao học bổng cho học sinh nghèo, xây nhà bán trú dân nuôi cho học sinh người dân tộc thiểu số.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên