Tag: Tuổi Trẻ Start-Up Award 2023

22 dự án tiêu biểu của Tuổi Trẻ Start-up Award 2023

Các dự án khởi nghiệp góp mặt tại giải thưởng năm nay đến từ nhiều lĩnh vực. Mỗi dự án đều có chiều sâu, tính đa dạng và giải quyết những bài toán rất cụ thể về kinh tế, môi trường và xã hội.

Ứng dụng giải bài toán hết cảnh xếp hàng đóng phí chung cư

Ngán cảnh cuối tuần xếp hàng dài chờ đóng phí, anh Phong xây dựng lại phần mềm quản lý chung cư thông minh, dựa trên ý tưởng từ một nhóm sinh viên chọn đề tài này thực tập.

Niềm tin và cảm hứng khởi nghiệp: Tuổi Trẻ Start-Up Award khởi động mùa 5

Có mặt tại sự kiện "Cảm hứng khởi nghiệp" và trao giải cho các start-up sáng 26-4, một số bạn trẻ cùng chia sẻ suy nghĩ.

Talkshow 'Cảm hứng khởi nghiệp' và vinh danh start-up tiêu biểu 2023

Tuổi Trẻ vinh danh các start-up tiêu biểu được chọn từ hơn 500 start-up tham dự giải thưởng thường niên Tuổi Trẻ Start-up Award 2023.

Vinh danh các start-up tiêu biểu, tận lực sáng kiến vì cộng đồng

Hôm nay 26-4, Tuổi Trẻ vinh danh các start-up tiêu biểu được chọn từ hơn 500 start-up tham dự giải thưởng thường niên Tuổi Trẻ Start-up Award 2023.

Khởi nghiệp vì 'nông sản không phải để giải cứu'

Là nền tảng kết nối người nông dân sản xuất, nhà vận chuyển với người tiêu dùng, Foodmap ra đời với mong muốn tìm đầu ra cho nông sản Việt ổn định với giá hợp lý, bởi “nông sản không phải để giải cứu”.

Giao lưu cùng chuyên gia kinh tế Philipp Rösler

Trong chuỗi hoạt động của giải thưởng thường niên Tuổi Trẻ Start-up Award 2023, talkshow "Cảm hứng khởi nghiệp" sẽ được tổ chức vào ngày 26-4 tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM).

Giải pháp ứng lương sớm cho nhân viên, chinh phục nhiều doanh nghiệp lớn

Với Vui App, người lao động thao tác trong vòng 30-45 giây là có thể nhận được lương của những ngày công thực tế đã tích lũy để trang trải ngay khi cần.

Có gì ở talkshow 'Cảm hứng khởi nghiệp' đáng mong chờ nhất của Tuổi Trẻ Start-Up Award?

Được đánh giá là hoạt động đáng mong chờ nhất của giải thưởng Tuổi Trẻ Start-Up Award 2023, talkshow "Cảm hứng khởi nghiệp" với chủ đề "Trong khủng hoảng, tìm thấy cơ hội?" sẽ gồm những ai và có những gì?

Tuổi Trẻ Start-Up Award: Đã chọn được dự án đoạt giải đặc biệt

Sáng 17-4, tại báo Tuổi Trẻ (TP.HCM) đã diễn ra cuộc họp hội đồng thẩm định chọn 20 start-up tiêu biểu cũng như start-up sẽ nhận giải đặc biệt (trị giá 100 triệu đồng/giải do GIBC tài trợ) của giải thưởng thường niên Tuổi Trẻ Start-Up Award.