06/01/2016 07:48 GMT+7

Tuổi Trẻ đoạt hai giải A giải thưởng Ngòi bút trẻ 2015

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Chiều 5-1, Thành đoàn TP.HCM đã trao giải thưởng Ngòi bút trẻ cho các tác phẩm báo chí tiêu biểu viết về Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi TP.HCM năm 2015.

Các tác giả đoạt giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2015 - Ảnh: Quang Định
Các tác giả đoạt giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2015 - Ảnh: Quang Định

Các cơ quan báo chí đã gửi 129 tác phẩm tham gia và hội đồng quyết định trao giải cho 23 tác phẩm báo chí ở bốn thể loại: báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình với bốn giải A, năm giải B, năm giải C, chín giải khuyến khích.

Báo Tuổi Trẻ được trao hai giải A cho nhóm PV Lê Đức Dục - Đức Bình với tác phẩm Thêm ngôi trường “Tháng ba biên giới” (báo in) và PV Công Nhật với loạt bài Trước AEC giới trẻ đã chuẩn bị gì? (báo điện tử). Hai giải A còn lại thuộc về Nguyễn Đức Toàn (Trung tâm tin tức Đài truyền hình TP.HCM) và Trần Thị Mỹ Dung (cơ quan thường trú Đài Tiếng nói VN tại TP.HCM).

Ngoài ra, Tuổi Trẻ còn nhận một giải B của PV Quốc Linh (báo điện tử), nhóm PV Lê Đức Dục - Đức Bình nhận thêm một giải C và một giải khuyến khích báo in, PV Quang Phương nhận giải khuyến khích báo in và PV Hoài Phương nhận giải khuyến khích tác phẩm truyền hình.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên