13/01/2012 01:33 GMT+7

Tuổi Trẻ đoạt giải nhất cuộc thi Bìa báo xuân 2012

LÊ XUÂN THĂNG
LÊ XUÂN THĂNG

TT - Góp phần vào các hoạt động văn hóa chung của TP.HCM trong dịp đón mừng xuân Nhâm Thìn, sáng 12-1 Sở Thông tin - truyền thông phối hợp với Hội Nhà báo TP.HCM đã tiến hành chấm giải cuộc thi Bìa báo xuân đẹp năm 2012.

vKGL4lx9.jpgPhóng to

Với sự tham dự của 91 ấn phẩm xuân xuất bản trong cả nước, sau ba vòng tuyển chọn, bìa giai phẩm xuân báo Tuổi Trẻ giới thiệu gương mặt ba cô gái vàng của thể thao Việt Nam tại đấu trường Sea Games 26 gồm: Ngân Thương (thể dục dụng cụ), Mai Phương (wushu), Thu Hà (sport aerobic) trước cánh cổng sơn mài vẽ hình tượng rồng trong Văn miếu - Quốc tử giám (Hà Nội) đã được hội đồng tuyển chọn trao giải nhất vì thể hiện được thành tựu của năm, định hướng phát triển tương lai, đồng thời biểu cảm được tinh thần xuân dân tộc trong một bố cục đẹp.

Đồng hạng nhì là bìa giai phẩm xuân Thanh Niên và HTV. Các bìa giai phẩm xuân Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính, eChip và Đại Đoàn Kết đồng hạng ba. Ngoài ra hội đồng còn chọn trao 10 giải khuyến khích.

Lễ trao thưởng và trưng bày báo xuân Nhâm Thìn 2012 sẽ được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội “Đường sách xuân Nhâm Thìn” (Q.1 TP.HCM) từ ngày 20 đến hết 26-1 (27 tháng chạp đến mồng 4 tết) phục vụ đông đảo công chúng đến thưởng lãm.

LÊ XUÂN THĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên