28/08/2014 04:05 GMT+7

Tuổi Trẻ 28-8: 1.400 trẻ bị bóc lột tình dục

TTO
TTO

TTO - Một báo cáo vừa công bố gây chấn động nước Anh cho thấy ít nhất 1.400 trẻ em phải chịu cảnh bóc lột tình dục.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Rotherham từ năm 1997-2013. Trong số những kẻ thủ ác có người châu Á. Mời xem trang 19 số báo ra ngày 28-8.

Hình trang nhất số báo ngày 28-8

* Loạn thần dược An cung ngưu hoàng. An cung ngưu hoàng hoàn đang gây sốt tại Việt Nam và một số nước châu Á khác, do được ví là thần dược chữa tai biến. Tuy nhiên, tại Trung Quốc - nơi được xem là “cha đẻ” của thuốc này - các chuyên gia, phương tiện truyền thông chính thống lên tiếng cảnh báo người dân không nên quá tin vào thuốc này (trang 14).

* Ba báo bị phạt nặng vì một bài văn thiếu kiểm chứng. Bộ Thông tin truyền thông tiếp tục thể hiện sự cứng rắn trong việc chấn chỉnh lại các sản phẩm báo mạng “sốc, sến, nhảm, hại...” khi hôm qua đã phạt ba tờ báo 180 triệu đồng. Trước đó, vào ngày 16-8 bộ này cũng đã phạt báo điện tử Trí Thức Trẻ 207 triệu đồng (trang 18).

Phạt Điện tử Kiến thức, Đất Việt, Tiền Phong mỗi báo 60 triệu đồng
Tạm đình chỉ 1 biên tập viên, 1 thư ký tòa soạn Tri thức trẻ

* Không để công nghệ lạc hậu vào Việt Nam. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh như trên tại cuộc làm việc với Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thuộc Đảng ủy Khối trong chiều 27-8 (trang 13)

Chủ tịch nước: "Không được bắt ông khỏe cõng ông yếu"

* Hoạt động của Đặc phái viên Lê Hồng Anh tại Trung Quốc. Chiều 27-8, tại Đại lễ đường Nhân dân Trung Quốc, ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Đặc phái viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình (trang 4).

* AIC "cho luôn" giáo viên máy tính bảng (trang 12)

* Hiệu trưởng bị miễn nhiệm vì... 16,2 tỉ đồng (trang 13)

* "Tôi đã du học và đã trở về" (trang 11)

Và nhiều tin, bài thời sự hấp dẫn khác. Mời bạn đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên