09/08/2014 20:57 GMT+7

Tuổi thanh xuân - sản phẩm hợp tác Hàn - Việt

H.HƯƠNG
H.HƯƠNG

TT - Chính thức bấm máy từ ngày 10-8, Tuổi thanh xuân (dự kiến 36 tập) là sản phẩm mới nhất của dòng chảy giải trí Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.

Dự án do Công ty CJ E&M (Hàn Quốc) phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Theo thông tin được công bố, Tuổi thanh xuân lấy bối cảnh cả Việt Nam và Hàn Quốc. Truyện phim xoay quanh những người trẻ với đủ vui buồn, thất bại và thành công, hạnh phúc và cay đắng trong tình yêu khi sống ở Seoul (Hàn Quốc).

Tuy nhiên, đi đến tận cùng những trải nghiệm, họ cũng nhận ra điều giản dị: dù đi đâu, thành công đến mức nào thì quê hương vẫn luôn là nơi chốn bình yên và hạnh phúc.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (giám đốc Hãng phim truyền hình Việt Nam) cho biết việc tìm kiếm dàn diễn viên Hàn - Việt cho Tuổi thanh xuân đã được xúc tiến trong hai tháng qua với hơn 1.000 diễn viên tham gia thử vai.

Đạo diễn Myung Hyun Woo (người từng tham gia sản xuất các bộ phim Athena, Iris II) được “chọn mặt gửi vàng” làm đạo diễn Tuổi thanh xuân. Đồng đạo diễn là Nguyễn Khải Anh và Bùi Tiến Huy, hai đạo diễn trẻ đang thành công với những bộ phim truyền hình dành cho người trẻ.

H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: phim truyện