17/03/2015 13:19 GMT+7

Tươi mới phong cách jean đường phố

ĐỖ MINH - Ảnh: Glamour
ĐỖ MINH - Ảnh: Glamour

TTO - Jean - trang phục dạo phố mùa hè trong những ngày cuối tuần trở lại với phong thái tươi mới trong dáng dấp đầm suông trẻ trung hay đầm dài phối với quần jean ống bát đẹp lạ.

 

Đầm sơ mi jeans phối với giày cao gót cùng tông màu trông rất mốt và tươi trẻ

Chất liệu vải jean không chỉ để lên những chiếc quần jean ôm bó sát, mà còn biến hóa thành thành những dáng đầm sơ mi suông, đầm yếm, đầm lửng... dành cho các cô nàng năng động trẻ trung.

Vào những ngày cuối tuần khi bạn không buộc phải gò bó trong những bộ trang phục công sở cứng nhắc, khi đó hãy "buông thả" chọn cho mình những bộ cánh jean phóng khoáng nhất.

Mùa hè này, ngay cả những cô nàng khó tính không thích mặc jean, những nhà báo phụ trách chuyên mục thời trang cho đến các nàng mê jean đều chọn phong cách trang phục jean cách tân với đầm suông hoặc váy ngắn.

Xuống phố ngày cuối tuần, bạn thử chọn đầm sơ mi jean vạt bầu ngắn trên đầu gối phối với giày cao gót cùng tông xanh dương, trông rất tươi mới và trẻ trung. Đầm jean cổ tròn tay ngắn dáng suông ngắn trên đầu gối cũng rất dễ diện cho ngày cuối tuần, không gò bó và dễ vận động trong những chuyến dã ngoại cùng bạn bè. 

Đầm jean suông cổ tròn dễ mặc

Bạn là người sáng tạo và thích tạo xu hướng mới? Hãy thử phong cách đầm yếm jeans với quần jean ôm bó sát hoặc đầm jean suông dài với quần jean ống bát.

Bạn sẽ là người mặc jean theo kiểu mốt nhất của năm nay, khi mốt mặc áo đầm với quần tây đang được các nhà thời trang lăng xê và các cô gái cũng đang rất chuộng phong cách lạ này.

Kiểu phối đồ jean khác "hiền" hơn là chọn một chiếc áo kiểu may bằng vải jean dáng rộng rãi dễ chịu phối với váy rộng hoặc quần lửng ống rộng cũng lên bằng chất liệu jean cho một ngày dạo phố cuối tuần thật thoải mái.

Đầm jean suông ngắn trên đầu gối dành cho các cô gái năng động trẻ trung
Đầm yếm vải jean mặc với sơ mi và quần jean ôm sát mang lại vẻ đẹp tươi mới và lạ mắt
Đầm jean rộng dài đến gối mặc với quần jean xanh đậm ống bát trông rất lạ mắt và hiện đại

Áo kiểu vải jean rộng dài phối với chân váy rộng rãi cho ngày cuối tuần thoải mái dạo phố

ĐỖ MINH - Ảnh: Glamour
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên