12/08/2013 15:22 GMT+7

Tươi mới dáng đầm thu

ĐỖ MINH - Ảnh: Victoria's Secret
ĐỖ MINH - Ảnh: Victoria's Secret

TTO - Mùa của ren, của những sắc màu tương phản lộng lẫy. Và mùa của những họa tiết đẹp như tranh trên những dáng đầm thu đang tìm về.

1. Đầm dài xếp ly

mYgGuWaQ.jpgPhóng to
Đầm dài xếp ly
Mevvoeq5.jpgPhóng to
Đầm dài dập ly nhuyễn

Bạn là người yêu những dáng đầm dài tha thướt dập ly nhuyễn? Còn chờ gì nữa mà chưa cập nhật tủ thời trang riêng mình với những màu sắc ngọt ngào nhất như xanh ngọc, đỏ sơri, hồng phấn. Bạn có thể chọn đầm hai dây cho dạ tiệc, dạo phố. Và rồi chỉ cần một chiếc áo khoác thời trang, bạn cũng có thể diện chiếc đầm dài xếp ly ấy đến những sự kiện trang trọng, nơi yêu cầu trang phục phải chỉn chu, lịch sự.

2. Đầm xòe ren

3q8r6zmk.jpgPhóng to
Đầm xòe ren

Ren vẫn rất mốt trong mùa thu này. Dáng đầm ôm sát bên trên, xòe tròn bên dưới giúp các cô gái trẻ gỡ điểm cho chất liệu ren vốn dễ làm các cô trông già hơn tuổi. Áo đầm không tay cho thời gian dạo phố ban ngày và thêm chiếc áo khoác cho sự kiện ban đêm.

3. Đầm thun tay dài dáng thể thao

Y72Hynba.jpgPhóng to
Đầm tay dài dáng thể thao
KBotjIPG.jpgPhóng to
Đầm tay dài dáng thể thao

Kiểu dáng thể thao với chất liệu thun ôm vừa phải, tay dài trông lịch sự và cũng khá thoải mái cho bạn gái diện đến công sở hoặc dạo phố. Những đường cắt cúp phá cách giúp ôm dáng người thon thả. Trong những ngày thu mát trời, bạn có thể điệu thêm chiếc khăn quàng cổ có họa tiết cùng tông màu áo đầm.

4. Đầm thun ôm sọc ngang tay lỡ

ybakJITb.jpgPhóng to
Đầm thun ôm sọc ngang tay lỡ

Kiểu dáng đầm ôm sát tay lỡ cổ điển kết hợp với sọc ngang nhuyễn trên nền thun không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là một kiểu dáng đầm thể thao rất tôn dáng người khỏe mạnh của các cô gái trẻ, thích hợp với các hoạt động ngoài trời trong ngày thu.

5. Đầm sơmi carô

yGEQtEfN.jpgPhóng to
Đầm sơmi carô

Đầm sơmi carô không bao giờ lỗi mốt. Trang phục này mang lại phong cách giản dị mà cũng tràn đầy nữ tính. Một chiếc thắt lưng cột nơ làm giảm bớt vẻ đơn điệu cho hàng nút cài phía trước của dáng đầm sơmi cổ điển.

6. Đầm vạt hoa tuylíp

A0yI7DYr.jpgPhóng to
Đầm vạt hoa tuylíp
lo2BNT2F.jpgPhóng to
Đầm vạt hoa tuylíp

Đầm vạt hoa tuylíp trông vừa mốt vừa kín đáo với cổ thuyền khoét cao, tay lỡ. Kiểu dáng đầm không quá ôm sát, tạo sự thoải mái cho các cô nàng công sở. Bạn có thể điệu thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ ngang eo để nhấn thêm vòng eo nhỏ gọn.

7. Đầm ôm cổ lệch

3Z4LReQj.jpgPhóng to
Đầm ôm cổ lệch

Đầm ôm cổ lệch với những đường nhún tăng thêm nét mềm mại nữ tính và tôn lên đường cong. Dạng đầm này cũng thuộc loại cổ điển, không bao giờ lỗi mốt, đơn giản và dễ mặc đối với những ai vẫn giữ được phom dáng đẹp.

8. Đầm dài đi biển

LH9RW5l7.jpgPhóng to
Đầm dài đi biển
22V1A7cy.jpgPhóng to
Đầm dài đi biển

Đầm dài hai dây cổ chữ V, rất tiện dụng mặc khoác ngoài bộ đồ tắm cho những kỳ nghỉ ở bãi biển. Chọn những chất liệu vải thun hoặc côtông mềm nhẹ buông rũ tôn nét đẹp nữ tính. Phần thân trên ôm sát, vòng eo trở xuống xòe rộng tạo sự thoải mái cho những bước chân người đẹp dạo biển chiều. Màu tươi sáng như hồng đào, xanh lá chuối non... giúp bạn nổi bật trên bãi biển ngày thu dịu nắng.

9. Kiểu đầm kimono

X7UAyIuy.jpgPhóng to
Kiểu đầm kimono
oatB2pFL.jpgPhóng to
Kiểu đầm kimono

Đầm dạng áo kimono của người Nhật có phần tay cắt liền thân áo, cửa tay áo nẹp dài chớm khủy tay. Kiểu áo khá kín đáo với phom đầm ngắn trẻ trung, bạn có thể diện đến bất cứ đâu. Chất liệu vải lụa satanh mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và sang trọng. Một chiếc nơ thắt dây rút điểm nét nữ tính ngang vòng eo. Túi chìm hai bên hông tiện để bỏ điện thoại, chìa khóa xe...

10. Đầm sơmi cách điệu thắt nơ

DhgPjbpw.jpgPhóng to
Đầm sơmi cách điệu thắt nơ
5hJktBdX.jpgPhóng to
Đầm sơmi cách điệu thắt nơ

Kiểu đầm sơmi cách điệu với hai túi đắp có nắp trước ngực áo, dây thắt nơ ngang eo và vạt bầu, mang lại nét tươi trẻ, năng động cho bạn gái. Tay dài qua khủy trông lịch sự, nút cài dọc thân trước, phù hợp mặc đến công sở và những sự kiện diễn ra ban ngày.

11. Đầm sơmi vạt ren

qnzg2kIn.jpgPhóng to
Đầm sơmi vạt ren

Chỉ cần điểm thêm những vạt ren ở phần cổ áo, cầu vai, vạt áo là bạn đã làm tươi mới lại dáng đầm sơmi tay dài cổ điển. Dáng đầm sơmi này bạn có thể diện quanh năm mà không sợ lỗi mốt. Phần eo có thể may nhấn một đường thun hoặc thắt dây nơ, thắt lưng bản nhỏ để làm duyên.

12. Đầm ren xòe tay dài

jKq70Lva.jpgPhóng to
Đầm ren xòe tay dài

Thân trên ôm sát, phần eo trở xuống xòe rộng cùng với tay dài, kiểu đầm cổ điển vô cùng nữ tính này chưa bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Chất liệu ren càng tăng phần nữ tính cho dáng đầm cổ điển. Tay dài thanh lịch, phù hợp cho phái đẹp mặc đến những buổi tiệc đêm.

13. Đầm dài quyến rũ

CRda4yoS.jpgPhóng to
Đầm dài quyến rũ
lSpbn7FH.jpgPhóng to
Đầm dài quyến rũ

Đầm dài chấm gót chân, cổ khoét sâu với họa tiết hoa lá cách điệu hoặc lông thú, dáng đầm ôm sát tôn nét đẹp phần ngực, xòe rộng thân dưới. Bạn có thể điểm thêm những phụ kiện đơn giản như vòng đeo tay, dây chuyền đeo cổ mặt đá... Phù hợp tiệc đêm hoặc dạo biển ngày thu.

14. Đầm vạt bèo cổ ren

3uNj9Qb3.jpgPhóng to
Đầm vạt bèo cổ ren

Phần thêu ren họa tiết bông hoa phối với vạt đầm nhún bèo xòe rộng mang phong cách của những cô gái tự do, phóng khoáng. Hoa văn bông hoa nhỏ xinh trên nền tơ lụa mềm mượt, trông mát mắt và phù hợp với thời tiết mát mẻ mùa thu. Những dải ren thêu và đường nhún eo càng tăng nét mềm mại dịu dàng.

15. Đầm dạng áo choàng

D4hUvCx4.jpgPhóng to
Đầm dạng áo choàng

Cổ tròn và tay dài giản dị, chất liệu thun côtông tạo sự thoáng mát và năng động cho bạn suốt một ngày làm việc dài. Phần eo điểm dải rút thắt nơ tăng thêm phần duyên dáng cho chiếc đầm công sở năng động.

16. Đầm tay ngắn vạt xòe

xGHWDsbA.jpgPhóng to
Đầm tay ngắn vạt xòe

Thêm một dáng đầm cổ điển khác dành cho ngày thu của bạn gái. Cổ tròn giản dị, tay ngắn, thân trên vừa ôm, phần eo đẩy thấp chớm hông với phần thân dưới nhún eo tạo độ xòe thoải mái cho mỗi bước đi. Họa tiết da báo làm tươi mới lại dạng đầm cổ điển.

16. Váy dài ly nhuyễn

tuanfcZx.jpgPhóng to
Váy dài ly nhuyễn
Q032jbry.jpgPhóng to
Váy dài ly nhuyễn

Mốt váy dài dập ly nhuyễn với những gam màu tươi sáng đang được các cô gái ưa chuộng bởi vẻ nữ tính lẫn thanh lịch của nó. Váy dài dập ly nhuyễn phối với áo kiểu dệt len hoặc thun phù hợp mặc cả ban ngày lẫn ban đêm. Chọn màu áo cùng gam màu nhẹ nhàng với chân váy, bạn gái sẽ tạo nên ấn tượng rạng rỡ khó quên trong mắt mọi người.

ĐỖ MINH - Ảnh: Victoria's Secret
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên