27/11/2012 16:18 GMT+7

Tươi mới đầm xinh cuối năm

KH.NGỌC (Theo Instyle) 
KH.NGỌC (Theo Instyle) 

TTO - Cuối năm là mùa của tiệc tùng họp mặt, tất niên. Bạn đã cập nhật những bộ đầm mốt nhất trong mùa để tỏa sáng trong những đêm tiệc cuối năm chưa?

Các chuyên gia về thời trang sẽ gợi ý cho bạn những bộ đầm đang "nóng" cho mùa được mong đợi nhất trong năm này. Và một phong cách thời trang sành điệu cho những bữa tiệc đêm không thể thiếu những phụ kiện đồng bộ đi kèm mang gam màu xuyệc tông hay tương phản. Hãy bừng sáng trong đêm tiệc cùng người thân và bạn bè những ngày cuối năm ấm áp.

1. Đầm dây tơ lụa bóng

pGh9D6hg.jpgPhóng to

Hãy bỏ qua những đôi giày cao gót dạng văn phòng chán ngắt và chọn lấy những kiểu giày gợi cảm hơn cho đôi chân trần của bạn thêm quyến rũ khi chọn đầm dây tơ bóng màu xanh óng ả. Kiểu giày đang thịnh hành là giày có mũi nhọn và gót nhỏ xíu, sẽ khiến đôi chân bạn như dài thêm lên. Màu đồng kim loại là lựa chọn thích hợp nhất cho màu giày, nó hợp với mọi màu da và màu sắc trang phục.

2. Đầm ren như phong cách Eva Mendes

ASEc9IlQ.jpgPhóng to

Nhà tạo mốt Rachel Zoe (ảnh nhỏ) chia sẻ về bí kíp diện đẹp như ngôi sao Eva Mendes: ren không chưa đủ, bạn cần có những hạt nút nhỏ màu kim loại lấp lánh đính dài theo lưng áo hoặc hai bên vai, như thế bạn sẽ sáng lấp lánh trong đêm dạ tiệc.

3. Phối nhung và hạt kim loại như Jennifer Garner

tw5ZSSLc.jpgPhóng to

Chất liệu nhung, da, vải dệt kim tuyến và hạt kim loại, hạt cườm rất thích hợp để phối với nhau làm cho bộ đầm mặc tiệc đêm của bạn sáng lóng lánh hơn và trông sang trọng, trang nhã hơn.

4. Đầm trắng giản dị như Rose Byrne

BpUKYnOH.jpgPhóng to

Chuyên gia thời trang Penny Lovell (ảnh nhỏ), người chọn trang phục cho Rose Byrne, cho rằng điều quan trọng là bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái trong một phong cách hoàn hảo nhất sẵn sàng cho bữa tiệc. Chỉ cần chắc chắn rằng bộ đầm trắng tinh tay dài đẹp giản dị bạn chọn không ôm quá, đủ để bạn bước đi đầy tự tin và hạnh phúc như một ngôi sao của buổi dạ tiệc.

5. Tươi đỏ như Mary Elizabeth Winstead

RHq2Azzk.jpgPhóng to

Đầm bông hoa với màu nổi, kiểu dáng giản dị với cổ tròn, thân đầm ôm sát và tay lửng như chọn lựa của Mary Elizabeth đang là mốt nóng của mùa đông năm nay. Bông hoa hay là những họa tiết ấn tượng trên gam màu nổi rực rỡ mang lại cho bạn phong cách rạng rỡ trong buổi tiệc đêm.

6. Quyến rũ như Kate Bosworth

5SNq0Z8w.jpgPhóng to

Cher Coulter (ảnh nhỏ), chuyên gia thời trang chuyên làm việc với các ngôi sao, khuyên các nàng yêu thích phong cách nổi loạn nên chọn hoa văn ấn tượng và kiểu dáng cắt cúp táo bạo như của Kate Bosworth. Và hãy chọn màu son đỏ tươi hợp tông với bộ đầm đầy ngợp những bông hoa chói lọi cho không khí mùa tiệc tùng cuối năm thêm vui tươi.

7. Phối với ren hoa, hạt bẹt

YjPbPXBQ.jpgPhóng to

Chọn bất cứ kiểu dáng đầm nào trông vui mắt với những chi tiết cắt cúp phối trộn với ren tạo bông hoa nổi và đính hạt bẹt lấp lánh. Một phần đô ngực áo trông thanh lịch với những dải ren mềm mại kết thành hoa hồng khiến bạn trông nổi bật và thanh lịch trong đêm tiệc.

8. Áo liền quần đẹp như Elizabeth Banks

dLAmG5u9.jpgPhóng to

Hãy thể nghiệm sự đổi mới táo bạo bằng việc thử mặc một bộ trang phục áo liền quần, hai chuyên gia thời trang Wendi và Nicole đã khuyên các cô gái trẻ làm mới mình bằng trang phục cuối năm như thế. Giày cao gót nhọn với mũi giày nhọn rất phù hợp cho bộ trang phục này để tôn thêm chiều cao cho các cô gái, chỉ cần bảo đảm là độ cao của giày vẫn không cản trở bạn bước đi đầy tự tin.

9. Đầm xanh ngọc như Julie Benz

oPdqJvUb.jpgPhóng to

Đầm mang phong cách cổ điển đẹp giản dị với màu xanh ngọc là lựa chọn tốt nhất mang đến cho bạn sự thoải mái và vẻ đẹp tỏa ra từ nội tâm.

10. Áo khoác nhung

2b1rGDGJ.jpgPhóng to

Một chiếc áo khoác bằng nhung cùng gam màu với chiếc đầm ống vừa giữ ấm, vừa tạo thêm nét đẹp thanh lịch cho bạn, như cách phối trang phục của Sarah Jessica Parker.

11. Áo ống và đầm dài

T6bS69tc.jpgPhóng to

Chiếc áo ống ôm sát màu trắng phối với váy maxi dài chấm gót màu đen trông có vẻ giản dị nhưng mang vẻ đẹp rất riêng và quyến rũ.

12. Váy dệt kim tuyến

xWsmsR1d.jpgPhóng to

Katie Holmes chỉ cần phối sơmi đen với một chiếc váy thêu kim tuyến đơn giản là đã đủ trình diễn một phong cách nổi bật cho tiệc đêm. Việc còn lại là bạn hãy chọn một đôi giày cũng thật lấp lánh ấn tượng xuyệc tông với chiếc váy thêu kim tuyến.

13. Đầm đỏ tay phồng, dáng xòe

8yWuf1jY.jpgPhóng to

Một bộ đầm kiểu dáng cổ điển với tay phồng, cổ tròn ôm sát chân cổ và dáng xòe đủ làm nên phong cách thanh lịch cho bạn trong tiệc đêm cuối năm. Hãy chọn phụ kiện mang gam màu tương phản mạnh như bóp đen, giày đen để tôn lên sắc đỏ lộng lẫy trên nền đêm.

14. Đầm hạt cườm lấp lánh và dây nịt đỏ

zICqz9vR.jpgPhóng to

Một bộ đầm kiểu dáng cổ điển ôm vừa sát đính hạt cườm, hạt kim loại sáng lấp lánh trên toàn bộ thân đầm kết hợp với một sợi nịt da đỏ bản to vừa, một đôi giày màu nhũ vàng là phong cách hoàn hảo nhất để bạn sáng lấp lánh trong tiệc đêm.

15. Đầm đính tua

1RovxXhp.jpgPhóng to

Một chiếc đầm dài ngang gối phom dáng cổ điển vừa ôm sát vòng eo đính thêm những sợi tua dài suốt thân áo là lựa chọn tốt nhất cho những bước khiêu vũ của bạn thêm phần liêu trai quyến rũ trong tiệc đêm.

KH.NGỌC (Theo Instyle) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên