05/08/2013 15:46 GMT+7

Tươi mát búi tóc đỉnh đầu ngày hè

MẠC TUẤN CƯƠNG
MẠC TUẤN CƯƠNG

TTO - Kiểu búi tóc đỉnh đầu mang đến cho các bạn nữ một vẻ ngoài hợp thời trang, hiện đại và cũng đầy nữ tính.

Phái đẹp đều thích kiểu tóc này trong những ngày hè vì giúp tóc không dính mồ hôi khi trời nóng, giúp bạn gái có phong cách năng động trong công việc hằng ngày.

pODkjULT.jpgPhóng to
Kiểu tóc búi đỉnh đầu hiện đại và đầy nữ tính

Kiểu tóc búi đỉnh đầu không chỉ hợp thời trang cho công việc hằng ngày mà còn hợp thời trang khi dự tiệc đêm. Nếu bạn không muốn quá trịnh trọng trong công việc hằng ngày thì bạn đừng búi quá chặt mà để một ít tóc rơi ra. Kiểu búi tóc đỉnh đầu là giải pháp lý tưởng nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian làm tóc.

Đối với các buổi tiệc đêm, kiểu tóc này là giải pháp ít tốn kém và tuyệt đẹp. Những ai có tóc quăn cũng đừng ngại vì vẫn có thể làm kiểu tóc này.

Cách búi tóc đỉnh đầu

Đây là kiểu tóc dễ làm nhất. Phần chính là tạo đuôi ngựa. Chải tóc kỹ rồi gom tóc lại thành đuôi ngựa sát đỉnh đầu, cột lại bằng dây cột tóc. Tiếp theo bạn có thể thắt bím hay để suôn rồi quấn quanh nút buộc tóc tạo thành búi và cột lần nữa bằng dây cột tóc khác. Nhớ chọn hai dây cột tóc cùng màu.

Nếu bạn muốn búi tóc được giữ chặt hơn thì dùng ghim hay keo xịt tóc để tém gọn phần tóc rũ ra. Nếu bạn muốn trông tự nhiên thì cứ để tóc lõa xõa xuống cổ. Đây là cách truyền thống làm búi tóc. Để tạo nét hoang dại thì bạn không cần chải tóc trước khi cột thành đuôi ngựa. Tóc càng rối trông càng quyến rũ. Nếu tóc ít hay quá sát da đầu thì bạn dùng lược làm phồng tóc lên.

ZhjwoStw.jpgPhóng to
Nếu bạn không muốn quá trịnh trọng trong công việc hằng ngày thì bạn đừng búi quá chặt mà để một ít tóc rơi ra

Kiểu tóc búi đỉnh đầu là xu hướng rất thịnh hành ngày nay. Để làm duyên thêm cho búi tóc, bạn dùng phụ kiện như băng đô, kẹp, hoa, ruy băng đính vào búi tóc. Phụ kiện trên búi tóc tạo điểm nhấn chỉ hợp thời trang khi bạn đi dự tiệc. Không nên dùng phụ kiện nếu bạn búi tóc trong sinh hoạt hằng ngày.

Thế là bạn đã có một kiểu tóc mát mẻ và xinh xắn trong những ngày hè oi bức. Cùng bước ra phố thôi!

MẠC TUẤN CƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên