29/10/2012 12:06 GMT+7

Tươi mát bạc hà

TUẤN CƯƠNG tổng hợp
TUẤN CƯƠNG tổng hợp

TTO - Màu bạc hà là màu tươi mát, màu của ly cocktail thơm ngon, màu của sức sống và can đảm... Mang sắc thái nhẹ hơn màu xanh lá và ngọc lam, màu bạc hà đang lên ngôi và sẽ là màu chủ đạo cho mùa cưới năm nay kéo dài sang năm 2013.

s9itTnY6.jpgPhóng to

Thời trang màu bạc hà xuất hiện từ quần áo cho đến phụ kiện, từ trang điểm cho đến màu sơn móng. Màu bạc hà làm dịu chất liệu cotton, làm mát chất liệu cashmere, rất phù hợp cho chất liệu chiffon, silk và đăngten. Màu bạc hà phối hợp rất hài hòa với màu navy (xanh nước biển).

Đại diện cho màu mùa hè, màu bạc nằm trong nhóm màu ưu tiên, màu bạc hà kết hợp hài hòa với màu vàng, cam hay xanh lá. Tốt nhất là phối hợp với phụ kiện mang một trong các màu này. Một chiếc áo màu trắng sẽ rất tuyệt đẹp khi kết hợp cùng quần hay váy màu bạc hà. Hãy thử cả bộ quần áo màu bạc hà, bạn sẽ nổi bật hơn giữa đám đông nếu bạn biết cách chọn kiểu trang phục.

Quần jean màu bạc hà tông nhẹ đang là xu hướng thời trang và trông thật đẹp khi phối với một chiếc áo chui cổ màu trung tính trơn. Cuối cùng nhưng không thừa, nếu bạn muốn chọn một chiếc đầm dự tiệc cocktail ngoài màu đen thì màu bạc hà là lựa chọn đẹp nhất. Khi đó, nên kết hợp với phụ kiện màu kim loại vàng.

Một số gợi ý cho bạn gái khi diện màu bạc hà:

D6saD9F5.jpgPhóng to
UGDln32V.jpgPhóng to
6fiR590V.jpgPhóng to
e2h4jeyr.jpgPhóng to
Fqs9xmct.jpgPhóng to
xRsXtywz.jpgPhóng to
jmmALbop.jpgPhóng to
jCbNBPxL.jpgPhóng to
3c4hGQRt.jpgPhóng to
WBp77gs6.jpgPhóng to
Aslh7ntv.jpgPhóng to
4q6evGC8.jpgPhóng to
6lFD7Ngp.jpgPhóng to
FN1MPFcp.jpgPhóng to
zjNUztlZ.jpgPhóng to
TUẤN CƯƠNG tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên