20/01/2010 14:30 GMT+7

Tưng bừng ngày hội "Chào đón cúp vàng FIFA World Cup"

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Bất chấp trời mưa rả rích, sáng nay 20-1 đông đảo người hâm mộ TP.HCM đã đến nhà thi đấu Quân khu 7 để được sống trong không khí ngày hội bóng đá và tận mắt chiêm ngưỡng Cúp Vàng danh giá nổi tiếng thế giới.

TTO - Bất chấp trời mưa rả rích, sáng nay 20-1 đông đảo người hâm mộ TP.HCM đã đến nhà thi đấu Quân khu 7 để được sống trong không khí và tận mắt chiêm ngưỡng Cúp Vàng danh giá nổi tiếng thế giới.

Không khí ngày hội sôi động với những trò chơi tương tác thú vị, chụp ảnh với biểu tượng World Cup 2010 là chú báo Zakumi, hay người hâm mộ cùng nhảy trên nền nhạc bài hát sôi động “Wavin Flag” viết cho World Cup 2010.

Hấp dẫn nhất chính là màn sút bóng ghi bàn và người hâm mộ có 10 giây để diễn tả cảm giác vui mừng hay phấn khích của mình sau bàn thắng. Camera của BTC sẽ ghi lại hình ảnh đó và phát trên YouTube để mọi người bình chọn ra “Người có cách ăn mừng hay nhất”. Nhiều hình ảnh ăn mừng ngộ nghĩnh tự nghĩ ra hay bắt chước thần tượng khiến mọi người phải cười nghiêng ngả.

Màn xem phim 3D ghi lại những khoảnh khắc World Cup ngay sau đó cũng được người hâm mộ vỗ tay không ngớt bởi kịch bản hấp dẫn và sinh động như thật. Nhưng hồi hộp nhất vẫn là khoảnh khoắc xếp hàng chờ đến lượt mình lên nhìn Cúp Vàng cận cảnh và sau đó là chụp ảnh lưu niệm nhận ảnh ngay. Vui vì tận mắt thấy được Cúp Vàng ngoài đời nhưng ai cũng tiếc vì giá mà có thể chạm tay vào biểu tượng chiến thắng của bóng đá.

Dưới đây là những hình ảnh của ngày Hội “chào đón cúp Vàng FIFA World Cup” tại nhà thi đấu quân khu 7 do TTO ghi nhận:

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên