25/01/2010 17:00 GMT+7

Tuần lễ thời trang nam Milan 2010

CLEO (Theo Fabsugar, Style)
CLEO (Theo Fabsugar, Style)

TTO - Hôm qua, 24-1, Tuần lễ thời trang nam Milan thu đông 2010 đã khép lại, nhưng mở đầu cho chuỗi sự kiện thời trang lớn trong năm 2010 của làng thời trang thế giới.

Thời trang nam luôn kém sôi nổi hơn so với thời trang cho phái nữ. Tuy nhiên không phải vì thế mà sự kiện lần này không thu hút sự chú ý của công chúng. Sức ảnh hưởng của Tuần lễ thời trang Milan rất lớn. Vì vậy, chắc chắn sẽ không có gì ngạc nhiên nếu khi ra đường bạn bắt gặp những chàng trai mặc trang phục bằng nhung hay quần bỏ trong boot cao cổ, bởi đó là những xu hướng thống trị các sàn diễn thời trang tại Milan tuần qua.

Các thiết kế của Giorgio Armani tập trung làm nổi bật vẻ đẹp hình thể và sự thanh lịch của người đàn ông với những thiết kế kiểu cách nhưng không quá rườm rà. Phụ kiện nổi bật là các mẫu boot và mũ bêrê.

Nhà thiết kế của Armani còn giới thiệu bộ sưu tập là sản phẩm hợp tác của dòng sản phẩm thể thao Emporio Armani EA7 và hãng chuyên sản xuất đồ thể thao Reebok.

Burberry cũng tường thuật trực tiếp các show diễn của mình trên website của hãng. Trong năm nay Burberry có chút đổi mới trên nền phong cách quân sự quen thuộc đã làm nên tên tuổi của hãng này.

Hai anh em sinh đôi tài năng Dean và Dan Caten đứng sau sự thành công của Dsquare có sự kết hợp táo bạo trong bộ sưu tập mới của mình lấy cảm hứng từ môn hockey (môn thể thao quen thuộc của Canada - quê hương hai người) với những nhân vật trong phim kinh dị.

Tạo hình “đau thương” và gương mặt biểu cảm lạnh lùng của người mẫu trong buổi diễn khiến người xem vừa thích thú vừa sợ hãi. Dsquare cũng đảm nhận vai trò thiết kế cho nhóm Tokio Hotel trong tour diễn sắp tới - Toronto Star.

Dolce & Gabbana thể hiện tinh thần thể thao sôi sục bằng những thiết kế hướng tới Olympic mùa đông sắp tới. Những trang phục từ len như mũ, khăn hay ủng đi tuyết và quần thể thao.

Hn00dxSK.jpgPhóng to
Một mẫu của Gucci
iJ8ZEDbt.jpg
Mẫu của Dolce & Gabbana
oy0v8smh.jpg
Một thiết kế của Giorgio Armani
zMpIySX3.jpg
Một thiết kế của Ermenegildo Zegna
bhiAR3Mh.jpg
Và của Prada
CLEO (Theo Fabsugar, Style)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên