27/03/2012 09:00 GMT+7

"Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản" - cầu nối món ngon xứ Phù Tang

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Như vậy “Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” sắp chuẩn bị khép lại với sự tham quan của hàng ngàn người yêu mến món ăn Nhật. Từ ngay những ngày đầu tiên, khách tham quan đã đến rất đông để được thưởng thức những món ăn ngon với hương vị độc đáo riêng.

Với sự chuẩn bị chu đáo, phương châm của ban tổ chức “Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” là không để cho bất cứ khách tham quan nào cảm thấy không hài lòng, mỗi người đến tham dự đều có cơ hội nếm thử các món ăn như mì Udon, mì Ra-men, Miso Soup, cà ri ăn liền, bánh quy hình thú...

Hầu hết khách tham quan đều cho rằng khi tham gia “Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” mới cảm nhận được rõ nét nhất các món ăn Nhật ngon và độc đáo như thế nào.

ErBULpPL.jpg

Không những thế, “Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan từ cách tổ chức chuyên nghiệp, đa dạng trong món ăn, đặc biệt là khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Những món quà ý nghĩa đã đến tay những khách hàng may mắn khi tham gia nếm thử các món ăn Nhật trong suốt những ngày qua.

Hàng trăm phần quà đã được phát ra, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của “Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” dành cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, thông qua câu chuyện ẩm thực, người dân giữa hai nước có cơ hội hiểu nhau hơn và thắt chặt tình hữu nghị quốc tế. Từ những nét tương đồng và sự khác biệt trong ẩm thực hai nước, sự giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia càng thêm ý nghĩa.

JnmW5JKl.jpg

Hơn nữa, từ sau dịp đặc biệt này những món ăn mà khách tham quan có cơ hội nếm thử đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua các sản phẩm được chế biến sẵn nhưng vẫn giữ được hương vị với chất lượng rất tốt, đầy đủ chất dinh dưỡng, nhanh gọn, phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại để người yêu thích ẩm thực Nhật có thể thưởng thức hằng ngày.

“Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” là chiếc cầu nối cho những món ăn ngon của xứ sở Phù Tang đến với người tiêu dùng Việt Nam và ngược lại, chúng ta có cơ hội để được thưởng thức một cách sinh động nhất vẻ đẹp của nền ẩm thực Nhật. “Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” sẽ còn kéo dài đến hết ngày 29-3.

Địa điểm còn lại đang diễn ra: 22 - 29-3: Mini Stop (225 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3) & Foodcourt Parkson Q. 7 (3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q.7)

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên