25/04/2013 21:35 GMT+7

Tự vẫn để bớt gánh nặng gia đình

ĐÔNG TRIỀU - TẤN THÁI 
ĐÔNG TRIỀU - TẤN THÁI 

TTO - Thư tuyệt mệnh: "Nhờ chính quyền địa phương xét cho gia đình là hộ nghèo để đủ điều kiện vay tiền cho con đi học…”.

Gia đình Bà L.T.M.N. (48 tuổi, ấp 5, xã An Xuyên, TP Cà Mau) phát hiện bà N. treo cổ chết tại nhà riêng vào khoảng 13g chiều 24-4. Tìm kiếm quanh chỗ treo cổ, người nhà phát hiện bà N. để lại thư tuyệt mệnh gần giường ngủ.

Nội dung thư bà N. nói rằng gia đình quá khó khăn, bản thân bà bệnh tật, thường xuyên tốn tiền thang thuốc nên chết để bớt gánh nặng cho gia đình. Trong thư còn có đoạn “…nhờ chính quyền địa phương xét cho gia đình là hộ nghèo để đủ điều kiện vay tiền cho con đi học…”.

Trao đổi qua điện thoại tối 25-4, ông Nguyễn Thanh Hùng, chủ tịch UBND xã An Xuyên, xác nhận có trường hợp tử vong nêu trên, chính quyền xã đã lập biên bản bước đầu để báo cáo cấp trên, đồng thời vận động tiền của để hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho bà N..

Chiều cùng ngày, bà N, đã được an táng, chôn cất chu toàn.

Được biết, gia đình bà N. có 3 người con (một người đang học đại học năm 3 tại Vũng Tàu). Gia đình bà không có đất sản xuất, chăm chỉ làm thuê để nuôi con ăn học.

Theo ông Trần Đại Đoàn - bí thư Đảng ủy xã An Xuyên, khoảng nửa tháng trước bà N. có ý định tự tử để gia đình bớt gánh nặng nhưng được chồng là ông Đ.H.B. khuyên can, nói cỡ nào cũng gắng sống làm lụng nuôi con.

ĐÔNG TRIỀU - TẤN THÁI 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên