18/03/2015 08:00 GMT+7

​Tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà

TDV
TDV

Những kiến thức cực chất mà khách hàng cần biết mua máy chạy bộ điện tại nhà, để cả gia đình đều khỏe mạnh và vui tươi.

Giờ đây, máy chạy bộ điện đã trở thành một trong những thiết bị thiết yếu của gia đình. Bên cạnh đó, thị trường máy chạy bộ điện cũng rất phong phú về kiểu dáng đa dạng chủng loại với nhiều thương hiệu khá.

Tuy nhiên việc lựa chọn máy chạy bộ điện sao cho phù hợp với túi tiền, tính năng thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình lại là điều không đơn giản.

IGdiaApk.jpg

Ngân sách là điều quan trọng đầu tiên khi quyết định đến chất lượng khi mua máy chạy bộ điện.

Theo như sự đánh giá của thị trường, với số tiền 7 triệu đồng bạn có thể sở hữu được một máy chạy bộ tầm trung cho gia đình.

Để có được sản phẩm cao cấp, chất lượng hơn, mẫu mã đẹp hơn các bạn có thể tham khảo dòng máy từ 8 triệu – 10 triệu đồng.

Đối với máy chạy bộ điện các bạn không nên lựa chọn những sản phẩm thấp hơn mức 7 triệu đồng vì sản phẩm sẽ không đảm bảo được và không có tuổi thọ cao.

Với mức giá thành càng cao thì sản phẩm càng đạt chất lượng cao hơn và đảm bảo đáp ứng nhu cầu như các phòng gym chuyên nghiệp. Để có thể lựa chọn dễ dàng, các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn về các dòng mà hãng đó đang có và sản phẩm nào bán chạy nhất để lựa chọn và đưa ra quyết định chính xác.

Một điều sieuthitaigia.vn cảm thấy rất tự hào đó chính là luôn cung cấp nhiều dòng máy chạy bộ điện với nhiều chức năng khác nhau và giá tiền phù hợp khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Sau đây là những tư vấn thiết thực khi chọn máy chạy bộ tại nhà cho gia đình.

Công suất máy: Công suất của máy sẽ quyết định đến độ bền của máy cũng như quyết định đến giá thành của máy tập chạy bộ điện, để không lãng  phí và nâng cao chất lượng của máy bạn phải xem trong gia đình nhà bạn có bao nhiêu người có nhu cầu sử dụng máy và thời gian hoạt động của máy là bao nhiêu giờ/ngày, căn cứ vào đó bạn có thể quyết định mua máy chạy bộ có công suất 2.0HP. 2.5HP hay 3.0HP…

Thông thường nếu gia đình bạn có khoảng 4 người tập và thời gian tập khoảng 8 tiếng/ngày bạn có thể lựa chọn máy có công suất 2.0 HP, nếu số lượng người tập cao hơn và thời gian nhiều hơn thì bạn có thể chọn 2.5 HP hoặc 3.0HP. Máy có công suất 2.0HP thường có giá thành thấp hơn sao với máy có công suất 2.5HP và 3.0HP.

Vận tốc: Các sản phẩm máy chạy bộ điện elip luôn đảm bảo chế độ vận tốc từ cấp độ 12km/h, 14km/h, 16km/h, 20km/h tùy sản phẩm.

Thương hiệu Elip Việt Nam: Là thương hiệu dòng máy chạy bộ điện nổi tiếng hiện nay về chất lượng, mẫu mã. Ngoài ra, còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như: - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2014 - Sản Phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2014 - Sản Phẩm, dịch vụ uy tín do người tiêu dùng bình chọn 2013 - Elip được hiệp hội Mỹ bình chọn thương hiệu xuất sắc 2013

Chế độ hậu mãi: Đây là điều rất cần thiết và điều khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến với sieuthitaigia.vn. Chế độ bảo hành từ 2-5 năm tùy dòng sản phẩm, chế độ bảo trì trọn đời.

Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nhà miễn phí và được nhân viên lắp ráp hướng dẫn tỉ mỉ sử dụng và bảo quản máy. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

mYkKaLAI.jpg

Một vài gợi ý mua sản phẩm khi chọn mua máy chạy bộ điện:

-  Với số tiền 10 triệu khách hàng nên lựa chọn dòng sản phẩm: Máy chạy bộ điện Elip 1552, máy chạy bộ điện Elip 2015i, máy chạy bộ điện Elip gia đình, máy chạy bộ điện Elip 800…

- Với mức tiền 12 triệu – 15 triệu nên lựa chọn sản phẩm: Máy chạy bộ điện Elip 2015i++, máy chạy bộ điện Elip 1800, máy chạy bộ điện Elip 2016i…

- Với mức tiền 15 triệu trở lên nên lựa chọn sản phẩm: Máy chạy bộ điện Elip AC-Fitness, máy chạy bộ điện Elip 2017, máy chạy bộ điện Elip Sport Pro, máy chạy bộ điện Elip AC-05, máy chạy bộ điện Elip AC-06, máy chạy bộ điện Elip Formega…

Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1800 1552 để được tư vấn tốt nhất!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên