Bình thường lưới bảo hiểm ở cửa sổ tàu hỏa được xem là công cụ bảo vệ hành khách, chống lại tình trạng bị ném vật lạ lên tàu. Thế nhưng, nếu xảy ra sự cố (rơi xuống sông, hỏa hoạn, có hơi độc...) thì lưới bảo hiểm sẽ ngăn cản hành khách thoát hiểm và công tác cứu hộ. Rất mong ngành đường sắt quan tâm đến chi tiết này.
Từ tai nạn lật tàu hỏa, sợ lưới bảo hiểm..
TT - Ngay khi tai nạn tàu E1 xảy ra, biện pháp nhanh chóng để đưa người bị nạn ra khỏi tàu là đập vỡ các cửa kính. Nếu như con tàu bị nạn ngày hôm ấy không phải là tàu E1 mà là tàu S6, S7... thì số thương vong tăng lên rất nhiều. Tôi nói như vậy là do chiếc lưới bảo hiểm trên các con tàu S6, S7.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận