30/09/2012 07:08 GMT+7

Từ ngày mai, Tuổi Trẻ có gì mới?

TÒA SOẠN TUỔI TRẺ
TÒA SOẠN TUỔI TRẺ

TT - Như đã thông báo với bạn đọc, từ ngày mai 1-10, Tuổi Trẻ sẽ đổi mới một số trang mục để nâng chất lượng nội dung và hình thức trình bày tờ nhật báo.

tc6nCgyg.jpgPhóng to

Chúng tôi sẽ thay đổi dần trong từng số báo vừa cải tiến vừa tiếp tục điều chỉnh theo góp ý của bạn đọc. Trang nhất sẽ thoáng hơn, bắt mắt hơn. Cụm trang thời sự sẽ có nhiều tin tức hơn, đặc biệt là thường xuyên có các bài điều tra về các vấn đề kinh tế - xã hội. Hai trang Kinh tế nằm trong cụm trang thời sự, thiết kế theo dạng nhật báo kinh tế để chuyển tải từ câu chuyện tiêu dùng hằng ngày đến các chính sách, chủ trương tác động đến đời sống người dân và cả những vấn đề kinh tế thế giới có ảnh hưởng đến VN.

Đi cùng hai trang Kinh tế sẽ có hai trang Một vòng doanh nghiệp để giới thiệu các loại hàng hóa, dịch vụ thiết yếu cho số đông người tiêu dùng. Tiếp theo là hai trang Bạn đọc sẽ được nâng chất, tăng tương tác, giao lưu với bạn đọc bằng một số mục mới.

Hai trang Nhịp sống trẻ sẽ trẻ hơn khi xuất hiện một số mục Phóng sự thanh niên, Đối thoại tuổi đôi mươi... và thường xuyên có diễn đàn hoặc bàn tròn để thảo luận những vấn đề đang nóng trong giới trẻ hiện nay. Những loạt bài dài kỳ ở chân trang Nhịp sống trẻ sẽ được đầu tư kỳ công để giữ thương hiệu “đặc sản” của Tuổi Trẻ.

Trong cụm trang chuyên, hai trang Sống khỏe và Pháp luật sẽ tăng thêm một kỳ như góp ý của bạn đọc. Đây là hai lĩnh vực được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong cuộc khảo sát bạn đọc mới đây của Tuổi Trẻ. Tất nhiên, không chỉ tăng thêm trang mà phải tăng thêm chất. Bạn đọc sẽ có nhiều thông tin hơn để sống khỏe, sống vui. Bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn những vấn đề, câu chuyện cuộc sống dưới góc cạnh pháp luật.

Trang Giáo dục - khoa học sẽ nằm trong cụm trang chuyên để phát huy thế mạnh lâu nay trong lĩnh vực này của Tuổi Trẻ, không chỉ tập trung vào chuyện tuyển sinh mà sẽ đi sâu vào chuyện học hành ở các lứa tuổi và những câu chuyện giáo dục đáng suy ngẫm, cần có giải pháp tích cực.

Cụm trang Văn hóa - nghệ thuật - giải trí và Thể thao sẽ được nâng chất, hướng vào các câu chuyện đời thường để nội dung thật sự gần gũi với đông đảo bạn đọc. Gần cụm trang này sẽ có hai trang thông tin cần biết về Du lịch - giải trí - ẩm thực. Tất nhiên, vui chơi giải trí không chỉ để thưởng thức, hưởng thụ cuộc sống mà còn hướng tới các giá trị chân thiện mỹ như định hướng lâu nay ở Tuổi Trẻ.

Trang Phóng sự - ký sự sẽ được đầu tư hơn để có nhiều bài hay, mới lạ đúng nghĩa với thể loại này. Riêng số báo chủ nhật sẽ có hai trang Cuộc sống quanh ta được thiết kế theo góp ý của bạn đọc và phù hợp với ngày cuối tuần. Những câu chuyện nhẹ nhàng, nhân ái, lắng đọng sẽ là chủ đề chính của hai trang mới này.

Và hai trang quốc tế sẽ ưu tiên cho những vấn đề quốc tế cần cho bạn đọc VN hoặc nhìn dưới góc nhìn người Việt. Tất nhiên, những điều kỳ thú của thế giới hay những vấn đề cần so sánh với VN cũng sẽ thường xuyên xuất hiện trên hai trang Thế giới muôn màu và Thế giới hôm nay.

Tuổi Trẻ đổi mới đang mong ngày ra mắt bạn đọc và rất mong sự đón nhận, góp ý tiếp tục của tất cả bạn đọc gần xa.

TÒA SOẠN TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên