18/08/2025 14:00 GMT+7

Từ làm trà đến kiến tạo không gian trải nghiệm

Phuc Long Luxury không chỉ đơn thuần phát triển một mô hình khách sạn, mà tập trung vào việc kiến tạo những giá trị bền vững, nơi mỗi trải nghiệm đều mang một ý nghĩa sâu sắc.

Phúc Long - Ảnh 1.

Khách sạn Phuc Long Luxury sở hữu tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê - Ảnh: DNCC

Một hành trình mới bắt đầu

Một chương mới được mở ra, doanh nhân Lâm Bội Minh - nhà sáng lập Phuc Long coffee & tea - tập trung vào trải nghiệm, nơi chất lượng không chỉ đến từ sản phẩm mà còn từ không gian sống.

Việc mở rộng từ lĩnh vực F&B sang nghỉ dưỡng không phải bước ngoặt bất ngờ, mà là phần nối dài của hành trình cảm xúc - từ ly trà ‘trọn vị’ đến không gian nghỉ dưỡng ‘trọn vẹn’.

‘Tôi mong muốn du khách nhận được hai yếu tố cốt lõi - ‘ngon’ và ‘vui’. Mỗi trải nghiệm tại khách sạn đều hướng đến sự thư thái, kết nối và cảm giác được chăm sóc tận tâm’, ông Lâm Bội Minh chia sẻ, cho biết dự án được hình thành sau quá trình nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng cùng các cộng sự.

Cá nhân hóa dịch vụ

Thay vì nhấn mạnh sự xa hoa, hệ sinh thái lưu trú cao cấp này đặt trọng tâm vào trải nghiệm có chiều sâu.

Khách sạn đầu tiên của hệ thống Phuc Long Hospitality, Phuc Long Luxury, chính là một lời khẳng định cho triết lý ấy. Mỗi chi tiết được trau chuốt với sự tỉ mỉ như cách pha chế từng tách trà.

Không gian sang trọng nhưng gần gũi, dịch vụ tận tâm nhưng không khuôn mẫu. Kỳ nghỉ không chỉ là thời gian nghỉ ngơi, mà còn là khoảnh khắc để khách hàng cảm nhận sự thư thái tuyệt đối. 

Khách sạn đối diện biển Mỹ Khê, cách biển chỉ vài bước chân với tất cả phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển xanh mát. Phuc Long Luxury có đa dạng hạng phòng với nhiều mức giá phù hợp với các nhu cầu lưu trú khác nhau như nghỉ dưỡng với bạn bè, gia đình hay công tác.

Tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm hồ bơi muối khoáng vô cực ở tầng cao nhất, thu vào tầm mắt khung cảnh thành phố và biển Mỹ Khê, sử dụng dịch vụ trị liệu tại Oasis Wellness Spa hoặc tập luyện thể thao ở khu vực phòng gym. 

Các em nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo với đa dạng hoạt động tại khu vui chơi riêng The Fun Kid Club.

Phúc Long - Ảnh 2.

Phuc Long Luxury với 9 loại phòng nghỉ, chia theo tiện nghi và diện tích - Ảnh: DNCC

Ngoài yếu tố tiện ích và không gian, Phuc Long Luxury còn đặt trọng tâm vào trải nghiệm dịch vụ. Đội ngũ nhân viên vận hành luôn chăm chút trong từng chi tiết nhỏ.

Minibar chào đón luôn được chuẩn bị sẵn trà thơm, bánh ngọt như một lời chào thân thiện, gợi nhắc nét văn hóa quen thuộc của người Việt ‘bạn đến nhà chơi, không trà thì bánh’.

Sự dịch chuyển này không nhằm mục tiêu thương mại đơn thuần mà đặt khách hàng làm trung tâm. Phuc Long Hospitality hướng đến cá nhân hoá dịch vụ, để từng trải nghiệm trở nên riêng biệt, đầy cảm xúc.

Thương hiệu hướng tới chất lượng tương xứng và trải nghiệm thực tế với mỗi dịch vụ đều xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra đó là sự tử tế trong kinh doanh.

Hành trình dài bắt nguồn từ sự ‘trọn vẹn’

Phúc Long - Ảnh 3.

Tất cả các phòng khách sạn tại Phuc Long Hospitality đều hướng biển - Ảnh: DNCC

Có thể thấy, thương hiệu không phải là một sự chuyển hướng, mà là một sự tiếp nối, nơi một doanh nhân thầm lặng vẫn tiếp tục gieo dấu ấn của mình.

Phuc Long Hospitality - hệ sinh thái lưu trú cao cấp chọn cách kết nối với cảm xúc của khách hàng, giúp họ tìm thấy sự thư thái và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Đó chính là sự mở rộng tầm ảnh hưởng trong kinh doanh, khi trải nghiệm được định nghĩa bởi chiều sâu và giá trị thật sự chứ không chỉ bởi mức giá bỏ ra.

Thông tin khách sạn:

Phuc Long Luxury Hotel

- Địa chỉ: 244 Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

- Website: www.phuclonghospitality.com

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Phúc Long