18/09/2013 15:46 GMT+7

Tử hình kẻ đâm chết người tại quán karaoke

HIỀN TRẦN
HIỀN TRẦN

TTO - Ngày 18-9, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên tử hình bị cáo Chung Thanh Phong (26 tuổi, ngụ P.6, TP Mỹ Tho) về tội giết người.

Thấy "không ưa", rút dao đâm chết nhân viên quán karaoke

Ngoài ra bị cáo còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 119 triệu đồng và cấp dưỡng cho con nạn nhân mỗi tháng 1,26 triệu đồng đến năm 18 tuổi.

Người bị Phong ra tay sát hại dã man là anh Nguyễn Hữu Lộc (26 tuổi, nhân viên quán karaoke Cosy, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

ixdf4qDs.jpgPhóng to
Bị cáo Chung Thanh Phong tại tòa

Trước khi phạm tội, Phong đã có 2 tiền án và phải ngồi tù vì trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích. Tháng 7-2009, Phong còn bị bắt vào Trung tâm chữa bệnh giáo dục lao động xã hội tỉnh Tiền Giang 24 tháng về hành vi sử dụng ma túy.

Theo cáo trạng, khoảng 3g sáng 7-6, sau khi uống rượu ở nhiều nơi, Phong cùng nhóm bạn đến quán karaoke Cosy (TP Mỹ Tho) để hát.

Khoảng 30 phút sau, Phong đến quầy thu ngân gặp nhân viên quản lý tên Cường yêu cầu điện thoại cho nhân viên thu ngân tên Hoàng nhưng Cường không đồng ý. Phong lớn tiếng chửi và cầm chai bia định đánh Cường nhưng được mọi người can ngăn. Phong bỏ ra ngoài để điện thoại. Lúc này Võ Thành Lộc (bạn Phong) từ phòng karaoke đi ra, anh Cường nói với Lộc là Phong đòi tiếp viên nhưng không có. Thế là Phong, Lộc và anh Cường tiếp tục cãi rồi đánh nhau. Thấy vậy anh Nguyễn Hữu Lộc (nhân viên phục vụ của quán) cùng bảo vệ và các nhân viên khác vào can ngăn.

Phong rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào ngực, hông trái và lưng làm anh Lộc té ngã và chết trên đường đi cấp cứu. Điều đáng nói là sau khi gây án, Phong còn về lấy mã tấu rồi quay lại để chém những người đã đánh mình nhưng được bạn bè can ngăn. Hay tin anh Lộc chết, Phong đến công an đầu thú.

HIỀN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên