11/04/2013 05:19 GMT+7

Truyền thông thế giới ca ngợi Messi

K.B
K.B

TTO - Truyền thông thế giới bình luận, Barca vào bán kết Giải Champions League mùa này một cách thót tim, đồng thời ca ngợi Messi trong trận đấu với PSG.

TTO - Truyền thông thế giới bình luận, Barca vào bán kết Giải Champions League mùa này một cách thót tim, đồng thời ca ngợi Messi trong trận đấu với PSG.

Hãng tin AFP viết: "Barcelona thoát chết sau sự sợ hãi kinh hoàng do đối thủ Paris Saint-Germain mang đến để giành quyền vào bán kết Champions League mùa bóng thứ sáu liên tục nhờ luật bàn thắng trên sân khách".

Hãng tin Reuters giật dòng tít: "Pedro nhả đạn đưa Barca căng thẳng vượt qua PSG để vào vòng bốn đội". Trong khi đó, hãng tin BBC ca ngợi Lionel Messi: "Messi truyền cảm hứng cho chiến thắng của Barca. Anh vào sân từ băng ghế dự bị, đóng góp lớn vào bàn thắng của Pedro".

Pedro - cứu tinh đích thực của Barca cũng đã lên tiếng khen ngợi Messi: "Anh ta (Messi) cho thấy nỗ lực rất lớn, làm hết sức mình để có mặt ở trận lượt về tứ kết gặp PSG. Chúng ta cần cầm ơn Messi vì những gì anh đóng góp cho đội bóng".

HLV đội PSG Carlo Ancelotti nhìn nhận, đại diện Pháp đã thua vì Barca có Messi: "Chúng tôi giữ bóng tốt, không chơi bóng theo kiểu phòng thủ như nhiều đội bóng khác hay làm khi đến sân Nou Camp chơi bóng. PSG cũng đã gây nhiều khó khăn cho Barca. Nhưng Messi giúp Barca tự tin. Ngay cả khi không chơi với 100 % phong độ, cầu thủ người Argentina vẫn là cầu thủ tuyệt vời".

Tiền đạo David Villa  - người thực hiện đường chuyền quyết định cho Pedro lập công cũng đánh giá, Messi đã giúp thay đổi tất cả. Anh nói với UEFA.com: "Lối đá phòng ngự phản công của PSG gây ra cho chúng tôi nhiều khó khăn. Nhưng ngay khi có mặt trên sân, Messi đã làm thay đổi toàn bộ trận đấu. Anh ta đúng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

K.B

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca PSG Ancelotti Nou Camp