03/01/2013 08:20 GMT+7

Truy tìm bé gái học lớp 7 bị hiếp dâm nhiều lần

GIA MINH
GIA MINH

TT - Ngay sau khi đối tượng thừa nhận có quan hệ tình dục với bé gái T.T.G.H (học sinh lớp 7), H. đã "biến mất" đến nay.

Bạn đọc T.H.D. (48 tuổi, ngụ P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM) gửi đơn tới Tuổi Trẻ cho biết con gái ông là T.T.G.H. (sinh tháng 8-2000, đang là học sinh lớp 7) bị một thanh niên tên Giang (17 tuổi, ngụ gần nhà) rủ về nhà chơi, sau đó quan hệ tình dục với bé H..

Khi bị phát hiện, Giang và mẹ của Giang có tới nhà xin lỗi, hứa sẽ không làm bậy với cháu H. nữa, gia đình ông D. đồng ý không tố cáo tới cơ quan chức năng.

Tuy nhiên vài ngày sau, Giang tiếp tục rủ bé H. bỏ nhà đi. Khi giáo viên chủ nhiệm tới thông báo cho gia đình ông D. việc con ông bỏ học nhiều ngày, Giang còn dọa chém cả cô giáo và gia đình ông.

Sau vụ việc này, ông D. đã làm đơn tố cáo tới cơ quan chức năng. Công an P.4, Q.Gò Vấp đã mời những người có liên quan tới làm việc. Tại công an phường, Giang thừa nhận có quan hệ với cháu H. nhưng ngay sau đó cháu H. đã “biến mất” tới nay.

Ngày 2-1, thượng tá Trà Văn Lào - phó trưởng Công an Q.Gò Vấp - cho biết Cơ quan điều tra Công an Q.Gò Vấp đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc, thực hiện các bước theo quy trình tố tụng. Bước đầu, Công an Q.Gò Vấp ghi nhận có vụ việc này, Nguyễn Trường Giang (17 tuổi) đã thừa nhận có rủ bé H. về nhà và quan hệ tình dục nhiều lần.

Tuy nhiên, tới nay Giang không thừa nhận đưa bé H. đi trốn, mà nói bé H. tự bỏ đi đâu không rõ. “Dấu hiệu của vụ án hiếp dâm trẻ em đã rõ, tuy nhiên cần phải giám định nạn nhân để có cơ sở pháp lý khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Do nạn nhân đã bỏ đi nên chưa thể giám định, khởi tố được, Công an Q.Gò Vấp đang thông báo truy tìm” - thượng tá Lào nói.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên